Giải pháp giúp xương chắc khỏe-Viên uống bổ sung canxi

Câu hỏi: Giải pháp giúp xương chắc khỏe-Viên uống bổ sung canxi

Chào nhà thuốc,

Gần đây tôi có triệu chứng đau nhức cơ bắp và hay bị chuột rút, đặc biệt vào ban đêm. Có phải tôi bị thiếu canxi không? Các triệu chứng của thiếu canxi là gì?. Tôi nên bổ sung những loại viên uống canxi nào để đem lại hiệu quả tốt.

Mong phản hồi sớm từ nhà thuốc.

Trả lời: Giải pháp giúp xương chắc khỏe-Viên uống bổ sung canxi

Cảm ơn bạn đã lựa chọn hệ thống Nhà Thuốc Đức Nghĩa là nơi tư vấn. Nhà thuốc sẽ có phản hồi sớm nhất cho bạn ở bài viết bên dưới.

Thuốc bổ sung canxi có thể giúp bổ sung phần nào lượng canxi thiết yếu mà cơ thể cần nhưng lại không hấp thụ đủ qua thực phẩm. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều viên uống bổ sung canxi, khiến người tiêu dùng gặp khó khăn khi lựa chọn.

Những dấu hiệu nhận biết cơ thể thiếu canxi

Canxi là nguyên tố hoạt động nhất trong cơ thể con người. Chiếm 1,5-2% trọng lượng cơ thể, trong đó 99% tồn tại trong xương, răng, móng chân, móng tay. Chỉ có 1% canxi tồn tại trong máu, trong tổ chức tế bào và dịch ngoài tế bào. Đối với cơ thể con người thì canxi đóng vai trò vô cùng quan trọng, nhờ canxi mà xương khớp phát triển tốt, cơ thể hoạt động và phát triển ổn định.

1.Những dấu hiệu nhận biết cơ thể thiếu canxi

Những dấu hiệu nhận biết cơ thể thiếu canxi-Giải pháp giúp xương chắc khỏe-Viên uống bổ sung canxi

  • Thường xuyên bị chuột rút
  • Răng vàng hơn
  • Hay bị chóng mặt, tê nhức hoặc đau xương
  • Gặp các vấn đề đại tràng
  • Móng tay yếu và dễ gãy
  • Mất xương
  • Loãng xương
  • Có nguy cơ bị co giật hoặc co thắt cơ và mất ngủ.

2.Top những viên uống bổ sung canxi chất lượng và bác sĩ khuyên dùng

Theo các chuyên gia, bên cạnh cách bổ sung canxi bằng việc ăn uống và tiêu thụ thực phẩm dinh dưỡng, mọi người cũng có thể sử dụng thêm những sản phẩm hỗ trợ bên ngoài. Hiện nay, các loại viên uống bổ sung canxi thường được sử dụng:

2.1.Viên Uống Bổ Sung Canxi Vitahealth

Viên Uống Bổ Sung Canxi Vitahealth-Giải pháp giúp xương chắc khỏe-Viên uống bổ sung canxiViên Uống Bổ Sung Canxi Vitahealth

Viên uống bổ sung canxi VitaHealth hỗ trợ bổ sung canxi, vitamin D3 cho cơ thể, hỗ trợ hệ xương và răng chắc khỏe, giảm nguy cơ loãng xương.

Mỗi viên canxi VitaHealth có chứa:

Canxi: Là khoáng chất quan trọng nhất đối với sức khỏe của xương. 99% canxi trong cơ thể nằm ở xương. .

Vitamin D3: Kích thích chuyển hóa canxi và phospho, làm tăng quá trình lắng đọng canxi trong xương.

Magie: Đóng vai trò chính trong việc chuyển đổi vitamin D thành dạng hoạt động để thúc đẩy sự hấp thụ canxi.

Kẽm: Giúp tạo nên phần khoáng chất của xương, thúc đẩy sự hình thành các tế bào tạo xương và ngăn ngừa sự phân hủy xương quá mức.

Đồng: Hỗ trợ trao đổi chất, duy trì sức khỏe của các mô liên kết và cơ, đóng góp vào quá trình phát triển xương. Sự thiếu hụt đồng sẽ làm xương giòn và dễ gãy, gây loãng xương, khớp yếu.

Mangan: Hỗ trợ phát triển và duy trì mật độ xương. Khi kết hợp với canxi, kẽm, đồng, mangan có khả năng hỗ trợ mật độ xương tối ưu. Điều này đặc biệt quan trọng với người lớn tuổi nguy cơ loãng xương cao.

Boron: Giúp chống loãng xương, chống viêm khớp và giúp tạo cơ, tăng lượng testosterone trong cơ thể.

2.2.Viên Uống Bổ Sung Canxi Ngừa Loãng Xương Bewel Bone & Calcium 

Viên Uống Bổ Sung Canxi Ngừa Loãng Xương Bewel Bone & Calcium -Giải pháp giúp xương chắc khỏe-Viên uống bổ sung canxiViên Uống Bổ Sung Canxi Ngừa Loãng Xương Bewel Bone & Calcium 

Viên Uống Bổ Sung Canxi Bewel Bone & Calcium  được nghiên cứu và phát triển bởi công ty Dược phẩm Waki Pharma – Nhật Bản, có truyền thống lâu đời từ năm 1882. Sản phẩm cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho xương như Canxi, Collagen Peptide, Peptide Lòng đỏ trứng; giúp bổ sung Canxi cho cơ thể, khỏe xương, hỗ trợ tăng chiều cao.

2.3.Viên Uống Bổ Sung Canxi Yes Seaweed Calcium Plus K2

Viên Uống Bổ Sung Canxi Yes Seaweed Calcium Plus K2Viên Uống Bổ Sung Canxi Yes Seaweed Calcium Plus K2

Yes Health là một thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe, bao gồm nhóm các công ty được thành lập tại Mỹ, Úc, New Zealand. Tập đoàn này được sở hữu và quản lý bởi các chuyên gia đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Yes Health có các sản phẩm được sản xuất tại các nhà máy đối tác tại các nước phát triển như Mỹ, Canada, New Zealand, …

Viên Uống Bổ Sung Canxi Yes Seaweed Calcium Plus K2 có tác dụng: Bổ sung canxi cùng với vitamin D3 và vitamin K2 giúp xương và răng chắc khỏe. Hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao và giảm nguy cơ còi xương. Hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương. Bổ sung vitamin D3 giúp tăng cường hấp thu Canxi. Vitamin K2 giúp bảo vệ tim mạch, ức chế sự lắng đọng Canxi trong thành mạch. Làm giảm nguy cơ vôi hóa và xơ cứng mạch máu. Aquamin F từ tảo biển đỏ cung cấp canxi sinh học ở dạng dễ hòa tan. Dễ hấp thu và hiệu quả và không gây táo bón.

2.4.Viên uống chắc khỏe xương Kalzium D3 60v

.Viên uống chắc khỏe xương Kalzium D3 60vViên uống chắc khỏe xương Kalzium D3 60v

Viên uống chắc khỏe xương Kalzium D3 giúp bổ sung Canxi và các chất giúp xương, răng chắc khỏe. Hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương.

Là sản phẩm hỗ trợ giúp xương chắc khỏe không thể bỏ qua. Với giá thành hợp lý và chất lượng vượt ngoài mong đợi.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin tổng hợp hữu ích và cần thiết liên quan đến các loại viên uống bổ sung canxi tốt nhất hiện nay. Bên cạnh việc sử dụng sản phẩm bên ngoài, mọi người cũng nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày cũng như tích cực tập luyện thể thao để nâng cao sức khỏe.

Các viên uống bổ sung canxi đang có tại nhà thuốc chúng tôi nếu cần tư vấn thêm gì bạn liên hệ với Đức Nghĩa ngay nhé.

 

 

 

Hotline (24/7)


08989 20 246
DMCA.com Protection Status