Viên uống đẹp da và những điều cần biết

CÂU HỎI:

Chào nhà thuốc, bước qua độ tuổi trung niên da của tôi bắt đầu có dấu hiệu lão hóa cấp độ nhẹ. Da bắt đầu khô và có nhiều vết thâm nám xuất hiện, mặc dù tôi bổ sung rất nhiều nước hằng ngày.

Xin tư vấn giúp tôi viên uống đẹp da nào phù hợp với độ tuổi và cơ địa, và những lưu ý cụ thể gì khi sử dụng.

TRẢ LỜI: Viên uống đẹp da và những điều cần biết

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Nhà Thuốc Đức Nghĩa.

Viên uống đẹp da là bí quyết chăm sóc da được nhiều chị em sử dụng nhằm giữ mãi tuổi thanh xuân. Tuy nhiên, trước thị trường dược mỹ phẩm ngày càng sôi nổi. Người tiêu dùng thông minh, cần trang bị hiểu biết nhất định để lựa chọn sản phẩm phù hợp và chất lượng.

1.Viên uống đẹp da là gì?

Viên uống đẹp da và những điều cần biết

 

Để sở hữu làn da đẹp, bạn cần chăm sóc không chỉ từ bên ngoài mà còn phải chăm sóc từ bên trong. Viên uống làm đẹp da ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của nhiều đối tượng.

Viên uống đẹp da là thực phẩm chức năng giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da từ bên trong. Các thành phần được nghiên cứu, kết hợp với nhau theo một tỷ lệ hài hòa để mang lại những công dụng vượt trội.

Là sản phẩm được sản xuất dưới dạng viên, dễ uống, dễ mang theo, chứa nhiều thành phần tốt cho da. Có công dụng khắc phục các vấn đề lão hóa cũng như nuôi dưỡng làn da căng sáng.

2.Lựa chọn viên uống đẹp da nào tốt nhất?

Viên uống đẹp da và những điều cần biết

Các loại viên uống nuôi dưỡng da từ bên trong mang lại những công dụng phổ biến như:

  • Viên uống trắng da: Chứa các enzym và hợp chất giúp cân bằng sắc tố da.
  • Chống lão hóa: Bổ sung collagen, peptide, dưỡng ẩm và ngăn ngừa nếp nhăn, vết thâm trên da.
  • Cấp nước, bổ sung dưỡng chất:Bổ sung vitamin và khoáng chất giúp da căng mọng, mềm mại.
  • Hỗ trợ chống nắng:Bổ sung vitamin C và dưỡng chất giúp tái tạo hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, tăng hiệu quả của kem chống nắng.
  • Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn:Thường chứa kẽm, kháng viêm, kiểm soát dầu để trị mụn.

Viên uống làm đẹp da tốt sẽ phù hợp với nhu cầu làm đẹp của bạn. Ưu tiên chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần tự nhiên để chăm sóc da.

3.Lời khuyên giúp sử dụng viên uống đẹp da đạt được hiệu quả cao?

Để duy trì hiệu quả lâu bền khi sử dụng viên uống đẹp da. Chị em cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Sử dụng đều đặn theo liệu trình nhà sản xuất khuyên dùng.
  • Bên cạnh sử dụng sản phẩm này. Các chị em nên chăm sóc da kỹ càng, đặc biệt chống nắng cẩn thận. Sử dụng ô dù, mũ nón, bao tay, váy chống nắng hoặc thoa kem chống nắng khi ra đường.
  • Các viên uống chứa thành phần thiên nhiên cần có thời gian để phát huy hiệu quả. Cần kiên trì sử dụng, không nóng vội.
  • Điều chỉnh lối sống lành mạnh bằng cách ngủ đủ giấc và đúng giờ. Hạn chế căng thẳng và thường xuyên luyện tập thể thao.
  • Xây dựng chế độ ăn uống khoa học. Bổ sung nhiều thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất, axit béo để da được khỏe đẹp từ bên trong. Ngoài ra, nên uống đủ 2 – 2,5 lít nước mỗi ngày để cấp ẩm và giảm bong tróc.
  • Tuân theo quy trình chăm sóc da đúng cách. Bao gồm tẩy trang, rửa mặt, đặc trị và cấp ẩm để duy trì vẻ đẹp căng mướt, rạng ngời cho làn da.

4.Một vài loại viên uống đẹp da của MediUSA đang được ưa chuộng hiện nay

4.1.Viên uống đẹp da MediUSA Super Collagen +C

Viên uống đẹp da MediUSA Super Collagen +C

Công dụng: Viên uống đẹp da MediUSA Super Collagen +C giúp suy trì sức mạnh và tính linh hoạt của da, dây chằng, xương, khớp, cơ, gân, nướu, răng, mắt, mạch máu, móng tay và tóc.

Super Collagen +C là Protein Collagen tinh khiết 100% cung cấp dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển. Duy trì một cơ thể khỏe mạnh.

Super Collagen +C được xử lý Enzyme hóa thành dạng Acid Amin với trọng lượng phân tử rất thấp, giúp cơ thể hấp thu 100%.

4.2.Viên Uống Trắng Da – Glutathione +C MediUSA

Viên Uống Trắng Da – Glutathione +C MediUSA

Công dụng:

Giúp da trắng sáng, bổ sung Vitamin C, Glutathione và chiết xuất của thảo dược. Giúp hỗ trợ trung hòa các gốc tự do, giúp da khỏe. Ngoài ra giảm nguy cơ lão hóa da, xạm da, nám da.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những viên uống đẹp da trên thị trường hiện nay.

Hi vọng qua bài viết “Viên uống đẹp da và những điều cần biết”. Bạn đã có cho mình một lựa chọn chăm sóc sắc đẹp phù hợp nhất. Chúc bạn sớm cải thiện làn da và có một làn da đẹp như mong muốn.

Hotline (24/7)


08989 20 246
DMCA.com Protection Status