Lợi ích khi dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ

Câu hỏi :

Chào nhà thuốc, tôi thường dùng sữa tắm thay cho dung dịch vệ sinh phụ nữ hằng ngày. Bạn bè tôi khuyên nên sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ, vì nó là một phương pháp phòng bệnh ưu tiên để giữ gìn sức khỏe phụ khoa.

Nhà thuốc có thể tư vấn giúp tôi những lợi ích và một vài loại dung dịch vệ sinh phụ nữ uy tín và chất lượng. Xin cảm ơn.

Trả Lời :

Lợi ích khi dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho nhà thuốc. Việc sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ là điều quan trọng và cần thiết để đảm bảo sức khỏe phụ khoa của phụ nữ.

Bên cạnh đó là công cụ đắc lực giúp các chị em phụ nữ chăm sóc vùng kín hằng ngày.

1.Lợi ích khi dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ

  • Vệ sinh làm sạch âm hộ
  • Cân bằng hệ vi sinh, nơi đóng vai trò quan trọng với sức khỏe phụ khoa vì hệ vi sinh bao gồm các vi khuẩn âm đạo, niệu đạo, đại tràng và các vi khuẩn đặc trưng khác
  • Cân bằng độ pH
  • Kiểm soát kết quả sau tiết dịch âm đạo. Đây là quá trình cơ thể tiết dịch, chất nhờn và chất lỏng thông qua đường âm đạo làm tăng nồng độ estrogen và vi khuẩn
  • Phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến viêm nhiễm phụ khoa.

2.Một vài loại dung dịch vệ sinh phụ nữ bác sĩ khuyên dùng

  • Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Gynofar 250ml

Lợi ích khi dùng dung dịch vệ sinh phụ nữDung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Gynofar 250ml

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gynofar là sản phẩm dung dịch. Có công dụng điều trị tình trạng ngứa, viêm nhiễm âm đạo cho người dùng.

Thành phần đồng sunlfat trong bảng thành phần giúp người dùng cải thiện các tình trạng huyết trắng, mụn nhọt hay rôm sảy. Ngoài ra, dung dịch vệ sinh phụ nữ Gynofar còn được sử dụng như một loại dung dịch sát trùng vết thương ngoài da.

  • Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Gyfor (Chai 100ml)

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Gyfor (Chai 100ml)

Gyfor 100ml là sản phẩm thuốc rửa phụ khoa diệt khuẩn, của Công ty Cổ phần Dược phẩm 3/2 với thành phần chính là tinh dầu trà Úc – Melaleuca alternifolia.

Gyfor có hiệu quả kháng khuẩn tối đa tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, tinh sạch, tự nhiên cùng hương thơm quyến rũ.

Công dụng trị chứng viêm đạo, huyết trắng do vi khuẩn, nấm. Nam giới cũng nên sử dụng.

  • Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Gynofar Pharmedic

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Gynofar Pharmedic

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Gynofar Pharmedic, của Công ty CP DPDL Pharmadic, với thành phần chứa đồng sulfat giúp vệ sinh phụ nữ trong trường hợp viêm âm đạo, huyết trắng.

Ngoài ra, sản phẩm còn dùng để sát trùng ngoài da cho vết thương, mụn nhọt, rôm sảy.

Gynofar được bào chế dưới dạng dung dịch dùng ngoài, chai 500ml chứa 1,2 g đồng sulphat.

  • Thuốc Vệ Sinh Phụ Nữ Gynapax Vidipha

Thuốc Vệ Sinh Phụ Nữ Gynapax Vidipha

Thuốc GYNAPAX là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung Ương VIDIPHA. Thuốc chứa dược chất chính là: Acid boric; phèn chua (kali nhôm sulfat); Berberin clorid.

Thuốc được dùng để: Vệ sinh và tẩy trùng niêm mạc phụ khoa; tẩy mùi hôi; trị huyết trắng, ngứa, viêm âm đạo hoặc bộ phận sinh dục nam hoặc nữ.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ thấy được tầm quan trọng của việc sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe và lựa chọn cho mình loại dung dịch vệ sinh phụ nữ phù hợp và an toàn.

Bạn có thể tham khảo thêm các thông tin bổ ích tại đây

 

 

 

 

 

Hotline (24/7)


08989 20 246
DMCA.com Protection Status