3 Thành Phần Cho Da Chảy Xệ Được Bác Sĩ Da Liễu Khuyên Dùng

3 Thành Phần Cho Da Chảy Xệ

Câu Hỏi:

Chào nhà thuốc, tôi đã ngoài 30 và làn da có một số dấu hiệu lão hóa. Mong nhà thuốc tư vấn một số sản phẩm cải thiện lão hóa hiệu quả. Xin cảm ơn.

Trả Lời:

3 Thành Phần Cho Da Chảy Xệ

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hệ thống Nhà Thuốc Đức Nghĩa.

Những dấu hiệu của tuổi tác trên da như đồi mồi, chảy xệ, nếp nhăn,… luôn là nỗi ám ảnh của phái đẹp. Bạn không thể ngăn được sự lão hóa tự nhiên nhưng hãy khắc phục chúng sớm nhất có thể.

Dưỡng ẩm là từ khóa không mới trong chu trình chăm sóc da. Bạn sẽ càng thấy được tầm quan trọng của chúng khi da bắt đầu chảy xệ. Đây là dấu hiệu lão hóa, nhắc nhở các nàng nên chuyển sang thành phần dưỡng da chuyên dụng. Không biết nên bắt đầu từ đâu? Vitamin C, Hyaluronic Acid và Retinol chính là 3 dưỡng chất đầu tiên được bác sĩ khuyên dùng.

Hyaluronic acid – cứu tinh của da chảy xệ

Hyaluronic Acid (HA) là một chất nhờn tự nhiên, có nhiều trong các khớp, mắt và da. Khả năng ngậm nước của thành phần này là  chìa khóa cho làn da căng mọng. Tiến sĩ – bác sĩ Rebecca Hilton, tại J-Beauty cho biết:

“Ha là một thành phần tự nhiên, là chất thu hút và liên kết các phân tử nước với bề mặt da để cung cấp độ ẩm và làm cho da căng mọng. Nó có thể làm đầy các vết chân chim và nếp nhăn, đồng thời giảm tình trạng chảy xệ và mang lại làn da săn chắc, trẻ trung hơn.”

Bạn có thể bổ sung HA bằng đường tiêm, uống, bôi,… Đây là chất có nhiều trong các loại mỹ phẩm dưỡng da. Da chảy xệ không còn là nỗi lo nếu bạn biết bổ sung HA đúng cách.

Serum La Roche-Posay Hyalu B5

Hyalu B5 là sự kết hợp HA tinh khiết đậm đặc, Madecassoside và Vitamin B5 để mang lại hiệu quả tối ưu đồng thời phù hợp với làn da nhạy cảm.

Tinh Chất Phục Hồi Da La Roche-Posay 30ml Hyalu B5 Serum – Đức Nghĩa Pharmacy

Vitamin C

Vitamin C là một thành phần nổi bật trong các sản phẩm chăm sóc da. Loại Vitamin này hoạt động như một chất chống lão hóa, bảo vệ làn da khỏi gốc tự do. Tiến sĩ Hilton cho biết thêm:

“Vitamin c là một chất chống oxy hóa mạnh. Nó bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường và giảm tình trạng chảy xệ. Đồng thời, vitamin c còn có thể thúc đẩy sản xuất collagen và elastin – dưỡng chất cần thiết cho cấu trúc và độ săn chắc của da.”

Bắt đầu mỗi buổi sáng bằng một lớp Vitamin C cho da là điều cần thiết. Đừng sử dụng loại Vitamin này đồng với với Retinol, AHA hoặc BHA nếu không muốn làn da kích ứng. Hãy chống nắng thật kỹ vì đây là thành phần “bắt nắng” mạnh.

Serum la roche-posay pure vitamin c10

Đây là serum kết hợp 10% Vitamin C nguyên chất đậm đặc, Salicylic Acid và Neurosensine để mang lại làn da ngậm nước. Các nếp nhăn sẽ giảm rõ rệt, đổi lại cho bạn làn da săn chắc và đều màu hơn.

Tinh chất La Roche-Posay Vitamin C10 làm sáng đều màu da- Đức Nghĩa Pharmacy

Retinol – chất phục hồi da chảy xệ hiệu quả

Retinol là thành phần gây “điên đảo” giới skincare thời gian gần đây. Hiệu quả của chúng có thể được nhìn thấy rõ ràng qua việc giảm nếp nhăn, làm đều màu da và đôi khi hỗ trợ trong các liệu trình trị mụn. Theo tiến sĩ Hilton:

“Retinol là một dạng vitamin a và thường được sử dụng trong các loại kem dưỡng da và huyết thanh để cải thiện quá trình sản xuất collagen, giảm nếp nhăn, đồng thời làm đều màu và kết cấu da.” 

Nó cũng có thể giúp tẩy tế bào da chết và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, điều này có thể giúp giảm chảy xệ và mang lại cho làn da vẻ ngoài săn chắc hơn. Bạn nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng, vì Retinol không thân thiện với da nhạy cảm.

Serum La Roche-Posay Retinol B3 Cho Da Chảy Xệ

Sản phẩm là sự kết hợp Retinol tinh khiết đậm đặc và Vitamin B3 để đạt hiệu quả tối ưu cho da chảy xệ. Đồng thời, La Roche-Posay Retinol B3 phù hợp với cả da nhạy cảm.

Tinh Chất Giảm Thâm Nám & Nếp Nhăn, Chống Lão Hóa La Roche-Posay Retinol B3 Serum Anti-Wrinkle Concentrate Regenerating Resurfacing 30ml

Mua ngay sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nguồn: Tổng hợp

 

Hotline (24/7)


08989 20 246
DMCA.com Protection Status