Top 3 Máy Đo Huyết Áp Điện Tử Chất Lượng & Chính Xác

CÂU HỎI:

Top 3 Máy Đo Huyết Áp Điện Tử Chất Lượng & Chính Xác

Gia đình tôi có ông bà đã lớn tuổi nên cần tìm loại máy đo huyết áp và dễ dùng tại nhà. Nhà thuốc tư vấn giúp tôi. Tôi xin cảm ơn!

TRẢ LỜI:

Top 3 Máy Đo Huyết Áp Điện Tử Chất Lượng & Chính Xác

Lựa chọn các loại máy đo huyết áp phù hợp với độ chính xác cao. Sẽ giúp người bệnh có thể dễ dàng kiểm tra sức khỏe và phát hiện bệnh sớm nhất.

Máy đo huyết áp là một thiết bị y tế cần thiết cho các gia đình hiện nay. Giúp chúng ta đánh giá tình trạng sức khỏe, phòng giảm nhiều loại bệnh. Đặc biệt là Bệnh huyết áp – “Kẻ giết người” thầm lặng. Vì thế, hiện tại có khá nhiều gia đình tìm hiểu và mua máy đo huyết áp để đo tại nhà.

Hiện nay trên thị trường, máy đo huyết áp điện tử tự động được phát triển theo 2 động:

  • Máy đo cổ tay
  • Máy đo bắp tay/cánh tay.

Hai loại này đều hoàn toàn có thể tự chủ trong việc sử dụng, không cần nhờ đến người thứ 2 giúp đỡ. Ngoài ra, máy đo huyết áp điện tử còn trả về cả kết quả đo nhịp tim. Nhiều dòng máy được tích hợp các tính năng hiện đại. Cho phép cảnh báo khi huyết áp hoặc nhịp tim có dấu hiệu bất thường. Giúp người dùng kiểm soát sức khỏe tốt hơn.

Trong bài viết dưới đây, Đức Nghĩa Pharmacy xin chia sẻ với bạn đọc 3 loại máy đo huyết áp điện tử bắp tay được đánh giá tốt về chất lượng và độ chính xác mà bạn có thể lựa chọn cho bản thân hoặc gia đình.Top 3 Máy Đo Huyết Áp Điện Tử Chất Lượng & Chính Xác

1. Máy đo huyết áp Omron Hem-7156

Top 3 Máy Đo Huyết Áp Điện Tử Chất Lượng & Chính Xác

 

Dẫn đầu trong danh sách máy đo huyết áp điện tử giá tốt nhưng chất lượng cao ở phân khúc từ 1-2 triệu là một sản phẩm của Omron. Thương hiệu máy đo huyết áp điện tử số 1 thế giới. Chính là Omron Hem-7156.

Ngoài những tính năng ưu việt chỉ có ở sản phẩm nhà Omron – Nhật Bản như:

  • Đèn hướng dẫn quấn vòng bít
  • Báo cử động người trong khi đo
  • Chỉ báo tăng huyết áp và công nghệ IntelliSense tiên tiến.

Máy đo huyết áp tự động tại nhà Omron Hem-7156 còn đặc biệt ghi điểm với người sử dụng với điểm mạnh nổi bật riêng chính là vòng bít IntelliWrap ™ 360°.

Thiết kế Omron Hem-7156 được tích hợp vòng bít IntelliWrap ™ 360°. Được bác sĩ và các chuyên gia y tế khuyên dùng. Vì đem lại kết quả có độ chính xác cao, dễ dàng sử dụng, bất kể vòng bít được quấn như thế nào. Đồng thời, tự động chia trung bình kết quả 3 lần đo cuối trong vòng 10 phút. Giúp người dùng nắm được các chỉ số về huyết áp, tim mạch của mình. Theo dõi có sự biến động hay tiềm ẩn nguy cơ nào không.

Không những ưu việt hơn ở khâu đo và xử lý kết quả trả về. Chọn sử dụng máy đo huyết áp điện tử Omron Hem-7156 người dùng còn được tận dụng bộ lưu trữ lớn lên đến 60 kết quả và sẽ tự động xóa những lần xa hơn. Giúp người dùng có thể kiểm soát theo dõi huyết áp hàng ngày.

Thiết kế màn hình LCD lớn, các số hiển thị rõ ràng, dễ nhìn, các nút bấm cũng to và dễ thao tác nên chỉ cần 1 – 2 thao tác đơn giản là người dùng, đặc biệt là người lớn tuổi mắt kém có thể tiến hành đo và cho ra kết quả chính xác.

Chu vi vòng bít từ 22 – 42cm phù hợp với kích thước bắp tay của người Châu Á nên sản phẩm hết sức được ưa chuộng tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

2. Máy đo huyết áp OMRON JPN600

Có mức giá bán ra nhỉnh hơn một chút so Hem-7156. Nhưng đi liền với mức giá đó là một danh sách dài các tích hợp công nghệ mang đến giá trị sử dụng tuyệt vời và những trải nghiệm vô cùng tiện ích cho người dùng. Đó là máy đo huyết áp điện tử Omron JPN600. Một thành viên của nhà sản xuất máy đo huyết áp số 1 hiện nay – Omron Nhật Bản

Omron JPN600 là sản phẩm đo huyết áp bắp tay đời mới. Được cho ra mắt vào năm 2020. Đây là dòng máy 100% máy được sản xuất, lắp ráp và đóng gói nguyên chiếc tại Nhật Bản và được nhập khẩu chính hãng vào nước ta.

Trải nghiệm khi người dùng chọn Omron JPN600 ngoài ôm trọn mọi tiện ích mà những sản phẩm của nhà Omron có được, và sẽ có thêm những điểm đặc biệt khác như:

  • Có chế độ khách: Cùng với 1 chiếc máy nhưng có thể sử dụng cho người khác mà không làm ảnh hưởng đến lịch sử đo của riêng bạn.
  • Có bộ nhớ lưu trữ tới 90 dữ liệu: Cho phép người dùng có thể theo dõi được chỉ số huyết áp, tim mạch cá nhân trong vòng 3 tháng liên tiếp.
  • Đo nhanh, kết quả chính xác: Với chỉ số trung bình của 3 lần đo cuối cùng trong vòng 10 phút.

3. Máy Đo Huyết Áp Bắp Tay B2 Easy Microlife

 

Bệnh cạnh Omron, Microlife cũng là một thương hiệu về các thiết bị y tế nổi tiếng. Nhắc đến Microlife thì chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm máy đo huyết áp Microlife B2 Easy. Thiết bị này có khả năng đo huyết áp và đo nhịp tim một cách tự động.

Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất như:

  • Công nghệ PAD phát hiện rối loạn nhịp tim, đưa ra những cảnh báo khi có dấu hiệu bất thường.
  • Công nghệ Gentle+ giúp đo nhanh và êm ái.

Ngoài ra, Microlife B2 Easy có thể đo và trả kết quả trong thời gian nhanh nhất. Do đó người dùng sẽ không cần phải chờ đợi hay thao tác quá nhiều.

Máy đo huyết áp Microlife B2 Easy không có tính năng lưu nhiều kết quả. Do đó sẽ hơi bất tiện trong việc theo dõi tình trạng huyết áp sau nhiều lần đo. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ có tính năng cảnh báo pin yếu nên các bạn có thể biết được khi nào mình cần thay pin.

Sản phẩm được trạng bị màn hình LCD lớn, chế độ hiển thị to, rõ nét, kể cả những người mắt kém vẫn sẽ dễ dàng đọc được kết quả.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn đọc có thêm sự lựa chọn. Giúp bạn cân nhắc cho mình loại máy đo huyết áp phù hợp nhất. Bên cạnh việc kiểm tra huyết áp thường xuyên, bạn nên chú ý đến chế độ ăn uống hàng ngày và sắp xếp thời gian nghỉ ngơi phù hợp để ổn định sức khỏe và tinh thần, duy trì một cơ thể khỏe mạnh.

Nguồn: Tổng Hợp

Hotline (24/7)


08989 20 246
DMCA.com Protection Status