Top 5 Sản Phẩm Xương Khớp Tốt Nhất Hiện Nay

CÂU HỎI:

Top 5 Sản Phẩm Xương Khớp Tốt Nhất Hiện Nay

Chào nhà thuốc, thời tiết bắt đầu mưa gió nhiều, trở lạnh. Ba tôi hay đau nhức người. Tối rất hay trằn trọc vì đau, ngủ không được ngon giấc. Nhờ nhà thuốc có thể tư vấn giúp tôi một số sản phẩm hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp tốt để tôi mua cho ba. Cảm ơn nhà thuốc.

TRẢ LỜI:

Top 5 Sản Phẩm Xương Khớp Tốt Nhất Hiện Nay

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Hệ thống Nhà thuốc Đức Nghĩa.

Hiện nay, các bệnh về xương khớp không chỉ gặp ở những người lớn tuổi mà cả ở những người trẻ ít vận động.

Những bệnh xương khớp thường gặp như thoái hóa khớp, viêm khớp, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, nhức mỏi… Bệnh khiến người bệnh gặp nhiều khó khăn trong công việc, sinh hoạt, chất lượng cuộc sống đi xuống.

Một số tiêu chí chọn sản phẩm dành cho xương khớp tốt:

  • Thành phần: sản phẩm cần có thành phần chính Glucosamine  hoặc MSM, Vitamin D, colagen tuýp 2,…
  • Công dụng: cải thiện nhanh,giảm tổn thương hiệu quả. Giảm tình trạng sưng đau khớp, khó chịu, tấy đỏ. Cải thiện hoạt động xương khớp, giúp xương khớp linh hoạt hơn…Giúp hệ xương khớp khỏe mạnh, có độ đàn hồi cao và ngăn chặn. Phòng ngừa được tình trạng đau đớn mỗi khi “trái gió trở trời”,…
  • Độ an toàn: các sản phẩm thực phẩm chức năng giúp bổ khớp phải được Bộ Y tế kiểm tra và chứng nhận độ an toàn, không gây tác dụng phụ và được cấp phép lưu hành trên thị trường,…

Dưới đây là Top 5 sản phẩm hỗ trợ xương khớp tốt và hiệu quả, bạn hãy tham khảo nhé:

1. Viên uống hỗ trợ xương khớp JEX Natural Joint Paint Relief NEW

Top 5 Sản Phẩm Xương Khớp Tốt Nhất Hiện Nay - Nhà Thuốc Đức Nghĩa

Viên uống JEX chứa dưỡng chất sinh học thế hệ mới peptan thiên nhiên và các thảo dược quý. Giúp giảm đau nhức xương khớp hiệu quả, an toàn. Kích thích tế bào tạo xương sản sinh tế bào xương mới. Đẩy nhanh quá trình phục hồi mô sụn tại các khớp.

JEX thế hệ mới còn được bổ sung thêm tinh chất Eggshell Membrane, kết hợp cùng bộ dưỡng chất: Collagen Type 2 & Collagen Peptide, Turmeric Root (Curcumin), Chondroitin Sulfate…Giúp “đánh trúng đích” vào cơ chế bệnh sinh của bệnh xương khớp.

2. Viên uống bảo vệ xương khớp Careline NZ Green Mussel

Top 5 Sản Phẩm Xương Khớp Tốt Nhất Hiện Nay - Nhà Thuốc Đức Nghĩa

NZ Green Mussel với thành phần đặc biệt được chiết xuất từ vẹm xanh tươi có tác dụng hỗ trợ giảm đau, giảm sưng viêm. Phục hồi chức năng xương, khớp thích hợp dùng cho người bị thoái hóa khớp, viêm sưng các khớp, khô khớp gây đau khó vận động, người chơi thể thao, vận động nhiều và người cao tuổi.

NZ Green Mussel chiết xuất từ vẹm xanh được xem là thuốc bổ xương khớp số 1 tại Úc. Có hàm lượng vẹm xanh và Glucosamine hydrochloride cao giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp. Đồng thời giúp tăng cường miễn dịch, bảo vệ sức khỏe. Sản phẩm đặc biệt hiệu quả cho các bệnh nhân có tiền sử đau dạ dày, do sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, không gây kích ứng dạ dày như các thuốc kháng viêm.

3. Viên xương khớp Khương Thảo Đan

Viên xương khớp Khương Thảo Đan là sản phẩm được ứng dụng và phát triển từ công trình nghiên cứu khoa học thuộc Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam. Do PGS.TS Lê Minh Hà là chủ nhiệm đề tài “chiết tách tinh chất KGA1 từ củ Địa liền” với hơn 6 năm liền nghiên cứu.

Khương Thảo Đan không chỉ giúp giảm đau – chống viêm mà còn phục hồi sụn khớp thoái hoá hiệu quả. Nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo trong thành phần Khương Thảo Đan. Bao gồm KGA1, bài thuốc Độc hoạt tang ký sinh và Collagen type II không biến tính. Các thành phần này đã được khoa học nghiên cứu chứng minh công dụng rõ ràng

4. Viên uống hỗ trợ xương khớp Bewel Heal

Bewel Heal được nghiên cứu và phát triển bởi công ty Dược phẩm Waki Pharma – Nhật Bản. Có truyền thống lâu đời từ năm 1882. Sản phẩm giúp hỗ trợ bổ sung chất nhờn cho đầu khớp, giúp khớp hoạt động linh hoạt và nhịp nhàng hơn.

Viên uống Waki Bewel Heal với Collagen type II (chiết xuất từ ức gà), Glucosamine Hydrochioride, chiết xuất cây móng mèo. Chăm sóc sụn khớp dẻo dai, chắc khỏe, tăng cường tiết dịch nhờn ở đầu khớp. Giảm các cơn đau nhức do tuổi tác hay vận động mạnh. Viên uống bổ xương khớp Waki Bewel Heal được điều chế từ các chiết xuất tự nhiên, an toàn và tốt cho sức khỏe xương khớp.

5.Viên uống hỗ trợ giảm nguy cơ thoái hóa khớp Yes Joint Support Yes Health

VIên uống Yes Joint Support chứa Glucosamine, Collagen tuýp II, MSM…giúp bảo vệ và tái tạo mô sụn, tăng cường dịch khớp. Hạn chế thoái hóa khớp – là một trong những căn nguyên hàng đầu gây viêm đau khớp. Yes Joint Support an toàn, không gây tác dụng phụ cho đường tiêu hóa (viêm loét, xuất huyết, thủng dạ dày), không gây độc cho gan.

Yes Health là một thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe, bao gồm nhóm các công ty được thành lập tại Mỹ, Úc, New Zealand. Yes Health có các sản phẩm được sản xuất tại các nhà máy đối tác tại các nước phát triển như Mỹ, Canada, New Zealand. Tất cả các sản phẩm Yes Health đều được nghiên cứu và phá triển đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của thị trường và đều được Bộ Y tế của quốc gia sở tại phê duyệt.

Trên đây là những sản phẩm về xương khớp uy tín,chất lượng đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất để bảo vệ xương khớp của mình và gia đình!

Nguồn: Tổng hợp

Hotline (24/7)


08989 20 246
DMCA.com Protection Status