Gợi ý quà tặng 20/10 dành cho nàng

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam, đây cũng là dịp mà bạn có thể tận dụng để gửi lời yêu thương, thể hiện tình cảm của mình đến với những người phụ nữ xung quanh mình như bà, mẹ, vợ hay người yêu… Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một món quà vừa ý nghĩa vừa tinh tế, cùng tham khảo những gợi ý của Đức Nghĩa Pharmacy dưới đây nhé.

Gợi ý quà tặng 20/10 dành cho nàng

Gợi ý quà tặng 20/10 dành cho nàng

Hoa tươi

Hoa là biểu tượng sắc đẹp tôn vinh chị em phụ nữ trên thế giới. Với tấm lòng trân quý nhất dành tặng người mình yêu. Những bông hoa tươi thắm là quà tặng không thể thiếu cho nàng nhân ngày 20/10.

Son, nước hoa hoặc gấu bông

Son môi

Son môi là vật bất ly thân của phái đẹp. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, các bạn nam nên chú ý để bạn gái lựa chọn loại son yêu thích. Hoặc dành bất ngờ để nàng luôn tươi tắn, rạng ngời và thu hút hơn.

Nước hoa

Nước hoa là quà tặng tinh tế, sang trọng dành cho các cô nàng yêu thích hương thơm. Mỗi loại nước hoa sẽ có mùi khác nhau từ dịu nhẹ, ấm áp, nồng nàn đến quyến rũ. Dễ dàng làm hài lòng bất kỳ người phụ nữ nào. Những bạn nữ nhẹ nhàng sẽ phù hợp với hương thơm từ cây cỏ, hoa lá, trong khi đó bạn gái cá tính lại thích mùi thơm nồng nàn từ gỗ đàn hương, hổ phách, hoắc hương,v..v.

Gấu bông

Gấu bông được nhiều người lựa chọn làm quà tặng 20/10 cho các bạn gái. Thực tế, đây là món quà thích hợp để tặng người yêu bởi hầu hết các bạn nữ đều yêu thích. Đặc biệt, để tặng quà 20/10 cho bạn gái mới quen, đừng bỏ qua món đồ siêu dễ thương này nhé.

Bộ mỹ phẩm chăm sóc da

Tất cả các cô nàng đều thích một làn da sáng trắng mịn màng, căng tràn sức sống. Mỗi khi lựa chọn đồ chăm sóc sức khỏe làm quà tặng sẽ giúp bạn có một điểm cộng cực lớn với người yêu. Theo đó, chỉ với một chút để ý, món quà 20/10 cho bạn gái là bộ mỹ phẩm chăm sóc da thường ngày. Giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt nàng.

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Nếu bạn cảm thấy những món quá trên quá nhàm chán hoặc bình thường. Thì sản phẩm chăm sóc sức khỏe chắc chắn là món quà đầy ý nghĩa và tinh tế. Nàng sẽ luôn cảm nhận được sự chăm sóc và quan tâm chân thành bạn dành cho nửa kia. Những sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà phái nữ quan tâm hiện nay như: nước uống collagen làm đẹp da, vitamin tổng hợp, tinh dầu hoa anh thảo,…

Bạn có thể tham khảo những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho nàng ngay tại đây.

Hoặc liên hệ với dược sĩ Đức Nghĩa để được tư vấn chi tiết.

Như vậy, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến gần. Đây là dịp đặc biệt để bạn thể hiện sự quan tâm và dành tặng nàng những món quà ngọt ngào ý nghĩa. Hy vọng những gợi ý của Đức Nghĩa Pharmacy đã giúp bạn có thêm ý tưởng cho món quà 20/10 dành tặng nàng.

Nguồn: Tổng hợp

Hotline (24/7)


08989 20 246
DMCA.com Protection Status