Người cao tuổi nên uống sữa gì tốt cho sức khỏe?

Người cao tuổi nên uống sữa gì tốt cho sức khỏe? Là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay. Người già thường rất khó ăn nên sữa được xem là một nguồn dưỡng chất cần thiết. Giúp phục hồi sức khỏe và bổ sung dinh dưỡng cho người lớn tuổi. Nếu bạn đang phân vân không biết mua loại sữa nào cho phù hợp, hãy cùng dược sĩ Đức Nghĩa tìm hiểu nhé.

Người cao tuổi nên uống sữa gì tốt cho sức khỏe?

Người cao tuổi nên uống sữa gì tốt cho sức khỏe?

Người lớn tuổi thường gặp các vấn đề như chán ăn, đau nhức, bệnh vặt,…Nên việc bổ sung nguồn dưỡng chất thiết yếu như vitamin và khoáng chất. Sẽ giúp họ phục hồi sức khỏe nhanh hơn. Dưới đây là một số tiêu chuẩn cần lưu ý cho chọn sữa cho người cao tuổi:

Dựa theo tình hình sức khoẻ

Người lớn tuổi sẽ mang trong cơ thể một số loại bệnh thông thường hoặc các loại bệnh mãn tính. Vậy nên, khi mua sữa cho người già. Bạn cũng cần quan tâm đến tình trạng sức khỏe của họ để lựa chọn sữa phù hợp.

Đối với người già mắc bệnh tim mạch:

Nên chọn nữa loại sữa có chứa chất béo tốt được chiết xuất từ thực vật như plant sterol hay các chất béo có lợi cho sức khỏe như monounsaturated fat và polyunsaturated fat. Đây là các chất béo vừa giúp giảm lượng cholesterol có hại vừa phòng chống một số bệnh liên quan đến tim mạch.

Đối với người già mắc các bệnh về xương khớp:

Ưu tiên chọn các loại sữa có hàm lượng canxi, vitamin D và phốt pho cân đối để giúp xương thêm chắc khỏe. Ngoài ra, sự có mặt có collagen thủy phân trong sữa còn giúp cho các sụn khớp thêm linh hoạt và dẻo dai.

Đối với người già mắc bệnh tiểu đường:

Thay vì chọn những những loại sữa từ động vật thì các loại sữa từ thực vật với hàm lượng chất xơ cao sẽ là lựa chọn hoàn hảo để người lớn tuổi cải thiện huyết áp và ngăn lượng đường tăng nhanh. Hoặc các bạn cũng có thể tự làm sữa hạt giảm cân tại nhà.

Đối với người già mắc các bệnh về đường ruột, ăn uống kém:

Tránh chọn những loại sữa chứa lactose, thay vào đó hãy chọn các loại sữa giàu vitamin và khoáng chất, đặc biệt là các chất như protein, chất béo có lợi, chất bột đường…

Lựa chọn theo khẩu vị

Không chỉ lão hóa về mặt cơ thể mà người già cũng sẽ đối mặt với các triệu chứng suy giảm chức năng khứu giác và vị giác. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến việc ăn uống trở nên kém hơn đối với họ.

Khi bắt đầu quá trình lão hóa, người lớn tuổi sẽ có xu hướng thích các loại sữa có vị thanh đạm, dễ uống. Ngoài ra, bạn nên hạn chế chọn mua những loại sữa quá ngọt hoặc béo ngậy cho họ.

Người cao tuổi nên uống sữa gì?

Sữa Royal AUSNZ Aged Care Formula

Người cao tuổi nên uống sữa gì tốt cho sức khỏe?

Được khuyên dùng cho người trung niên từ 40 tuổi trở lên. Và đang mắc các bệnh về loãng xương, tiểu đường

Sữa Royal AUSNZ Aged Care Formula cung cấp nguồn vitamin và khoáng chất cần thiết. như kẽm, canxi, protein, DHA,…Giúp người già duy trì được sức khỏe và tăng cường trí não. Canxi giúp phòng chống các bệnh loãng xương, tái tạo xương khớp thêm vững chắc. Đặc biệt, lượng Lactoferrin còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, chất inulin. Còn giúp điều hòa đường huyết rất phù hợp với những người già mắc bệnh tiểu đường.

Sữa Hoàng Gia Úc Diabetic Formula Milk Powder Cho Người Tiểu Đường

Người cao tuổi nên uống sữa gì tốt cho sức khỏe?

Sữa Diabetic Formula Milk Powder là một công thức tổng hợp phức tạp. Bao gồm rất nhiều các vi chất, khoáng chất, protein và amino acid thiết yếu. Được lựa chọn và bào chế theo tiêu chuẩn LOW GI (sản phẩm có chỉ số đường huyết thấp). Hỗ trợ chuyển hóa đường trong máu, hạ và kiểm soát chỉ số đường máu. Hỗ trợ chống lại các biến chứng của bệnh tiểu đường

Sữa Lacgold Canxi Nano

Người cao tuổi nên uống sữa gì tốt cho sức khỏe?

Sữa Lacgold Canxi Nano đã được nghiên cứu và đặc chế với hàm lượng canxi cao từ sữa gầy (sữa ít béo). Giúp xương chắc với tỉ lệ kết hợp vượt trội giữa Canxi và Phốt Pho. Cùng với vitamin D & FOS giúp hấp thu canxi tối đa và tạo hệ xương vững chắc. Sữa ít béo giàu canxi, lượng cholesterol lượng rất phù hợp cho người cao tuổi bị tiểu đường, người thừa cân, bị béo phì, nhiễm mỡ trong máu,…

Sữa Lactoferrin Formula Milk Powder Bifidobacteriumanimalis

Sữa Lactoferrin Formula Milk Powder Bifidobacteriumanimalis giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng vượt trội. Bổ sung lợi khuẩn cho sự phát triển hệ miễn dịch ở ruột. Tăng cường tiêu hóa, giảm táo bón, đầy hơi. Phù hợp với những người cao tuổi mắc các bệnh về đường ruột, ăn uống kém.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thêm thông tin để lựa chọn được dòng sữa phù hợp cho ba mẹ, ông bà của mình. Cần tư vấn thêm, hãy liên hệ dược sĩ Đức Nghĩa luôn sẵn sàng hỗ trợ tận tình.

Nguồn: Tổng hợp.

Hotline (24/7)


08989 20 246
DMCA.com Protection Status