Giấm táo – Bảo bối hỗ trợ giảm cân của chị em

Giấm táo – Bảo bối hỗ trợ giảm cân của chị em

Giấm táo là loại giấm được làm từ táo hoặc rượu táo. Quá trình sản xuất giấm bắt đầu từ việc lên men rượu táo. Khi các vi khuẩn chuyển hóa đường thành cồn, rồi từ cồn thành axit axetic, quá trình lên men sẽ tiếp tục đến khi tạo ra hương vị giấm đặc trưng và độ chua cần thiết.

Giấm chứa nhiều thành phần như: acid acetic; protein; enzyme; chất chống oxy hóa; acid amin; Vitamin A, B1, C; K, P, Ca;… và nhiều vi khuẩn cần thiết cho cơ thể.

Giấm có nhiều lợi ích sức khỏe, bao gồm hỗ trợ quá trình giảm cân; cải thiện hệ tiêu hóa; tăng cường hệ miễn dịch; ngăn ngừa viêm nhiễm;…

Đặc biệt là giấm táo có nhiều lợi ích hỗ trợ quá trình giảm cân của chị em làm đẹp. Cùng điểm lại một số lợi ích hỗ trợ giảm cân nhé!

 https://nhathuocducnghia.vn/giam-tao-bao-boi…m-can-cua-chi-em/

Giấm táo giúp giảm cảm giác thèm ăn

Giấm táo có chứa axit acetic làm tăng cảm giác no sau khi ăn. Uống giấm trước bữa ăn, có thể tác động lên dạ dày và tạo ra cảm giác no, làm giảm cảm giác thèm ăn và giúp kiểm soát lượng thức ăn tiêu thụ.

Kiểm soát đường huyết

Giấm táo có thể giúp kiểm soát đường huyết bằng cách làm chậm quá trình tiêu hóa và hấp thụ carbohydrate. Điều này có thể giúp kiểm soát sự tăng đột ngột của đường huyết sau khi ăn.

Tăng cường quá trình trao đổi chất

Giấm có thể tăng cường quá trình tiêu hao năng lượng, giúp cơ thể đốt cháy calo nhanh chóng hơn và tạo điều kiện thuận lợi cho việc giảm cân.

Giảm hấp thụ calo bởi giấm táo

Axit acetic trong giấm có thể làm chậm quá trình tiêu hóa và hấp thụ carbohydrate từ thức ăn. Việc giảm hấp thụ carbohydrate và chất béo giúp giảm lượng calo hấp thụ trong cơ thể.

Giảm căng thẳng và mệt mỏi

Có một số lợi ích tiềm ẩn từ việc sử dụng giấm táo trong chế độ ăn uống có thể ảnh hưởng đến tình trạng tổng thể của cơ thể và tâm trạng.

Khi đường huyết ổn định, có thể giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi. Hoặc Khi cảm giác no được tạo ra, bạn có thể cảm thấy ít căng thẳng hơn về việc kiểm soát khẩu phần ăn uống và tăng cảm giác sảng khoái. Các chất chống oxi hóa trong giấm giúp giảm nguy cơ mệt mỏi do căng thẳng oxy hóa.

Liên hệ Dược Sĩ để được tư vấn tại đây.

Nguồn: Tổng hợp

Hotline (24/7)


08989 20 246
DMCA.com Protection Status