Lợi ích của tỏi

Lợi ích của tỏi :

‘Tỏi giàu vitamin C, B6, mangan và một số loại khoáng chất khác. Ăn tỏi sống là một trong những cách giúp giảm huyết áp tốt nhất’

Ăn tỏi thế nào để kiểm soát huyết áp?

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh tỏi có khả năng làm giảm huyết áp. Loại thực vật này giàu vitamin C, B6, mangan và một số loại khoáng chất khác.

Bệnh tim mạch là một trong những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu thế giới. Huyết áp cao lại tăng nguy cơ mắc bệnh tim. Do đó, kiểm soát huyết áp bằng các biện pháp tự nhiên như tỏi sẽ mang lại lợi ích lâu dài cho sức khỏe.

Ngoài vitamin và khoáng chất, trong tỏi còn có một hợp chất khác có tên là allicin. Allicin mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, trong đó có hạ huyết áp.

Khả năng giảm huyết áp của tỏi giúp chúng trở thành một phần quan trọng của chế độ ăn uống lành mạnh. Một số nghiên cứu cho thấy ăn tỏi thường xuyên có thể làm giảm 7-9 mmHg đối với huyết áp tâm thu và 4-6 mmHg đối với huyết áp tâm trương.

Nếu không thể ăn tỏi tươi thì bột tỏi là lựa chọn phù hợp hơn. Bột tỏi dễ bảo quản và dùng rất thuận tiện. Nghiên cứu cho thấy dùng khoảng 600-900 mg bột tỏi mỗi ngày có thể giúp giảm huyết áp từ 9 đến 12%.

Duy trì lợi ích ăn tỏi hàng ngày?

Có rất nhiều cách đưa tỏi vào chế độ ăn hằng ngày. Với tỏi sống, mọi người chỉ cần ăn ít nhất 2 tép tỏi mỗi ngày và duy trì thường xuyên là đủ để có tác dụng giảm huyết áp.

Lợi ích của tỏi

Liên hệ Dược Sĩ để được tư vấn khi cần thiết nhé..

Hotline (24/7)


08989 20 246
DMCA.com Protection Status