Top 7 sản phẩm Blackmores tốt nhất hiện nay

Blackmores là thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc. Sản phẩm đang được nhiều người tin tưởng và lựa chọn, trong đó Việt Nam. Cùng Đức Nghĩa Pharmacy tìm hiểu ngay  Top 7 sản phẩm Blackmores tốt nhất và được ưa chuộng  hiện nay trên thị trường nhé.

Thương hiệu Blackmores

Top 7 sản phẩm Blackmores tốt nhất hiện nay

Thương hiệu Blackmores có bề dày lịch sử lâu đời hơn 85 năm do ông Maurice Blackmore sáng lập từ năm 1932 tại Úc với triết lý :”Thiên nhiên luôn ẩn chứa nhiều giải pháp về sức khỏe cho con người. Blackmores luôn tiên phong về các liệu pháp thiên nhiên tại Úc và trên toàn thế giới”.

Thực phẩm chức năng Blackmores có hơn 1.200 sản phẩm bao gồm các loại vitamin, khoáng chất, thảo dược và dinh dưỡng được phát triển bởi các chuyên gia. Sử dụng các thành phần nguyên liệu chất lượng cao trên thế giới và đáp ứng chính xác các chuẩn mực theo “Chương trình Hợp tác Thanh tra (PIC/s) trong lĩnh vực thực hành Tốt Sản xuất Thuốc (GMP)” và “tiêu chuẩn TGA” khắt khe tại Úc. Blackmores liên tiếp nhận giải thưởng “Thương hiệu đáng tin cậy nhất” của Úc suốt 10 năm qua.

Top 7 sản phẩm Blackmores tốt nhất hiện nay

1.Blackmores Bio C 1000mg

Top 7 sản phẩm Blackmores tốt nhất hiện nay

Viên uống bổ sung vitamin C Blackmores Bio C 1000mg, bổ sung hàm lượng vitamin C đến 1000mg giúp hỗ trợ tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Hỗ trợ bền thành mạch, chống chảy máu chân răng. Là sản phẩm cần thiết cho tất cả mọi ngươi trong tình hình nhiều dịch bệnh như hiện nay.

2. Blackmores Evening Primrose Oil

Evening Primrose Oil đa tác dụng giúp làm đẹp da, giúp làn da mịn màng và cải thiện. Tăng độ đàn hồi, độ ẩm cho da. Giúp giảm huyết áp, cải thiện sức khỏe tim mạch

Blackmores EPO  giúp cân bằng nội tiết tố, làm đẹp da – tóc, giảm rụng tóc, giảm khô mắt, chống viêm. Hỗ trợ cải thiện các vấn đề tiền mãn kinh và các triệu chứng khó chịu trong thời kỳ kinh nguyệt.

3. Dầu cá Omega 3 Blackmores Fish Oil

Omega 3 Blackmores Fish Oil chiết xuất hoàn toàn từ các loài cá thiên nhiên áp dụng công nghệ cao cấp hiện đại, giúp loại bỏ hoàn toàn các tạp chất và lượng thủy ngân có trong các loài cá biển. Bổ sung đầy đủ Blackmores Omega-3 giúp cung cấp nguồn EPA và DHA giảm đáng kể nồng độ chất béo trung tính từ 15-30% trong cơ thể.

Omega-3 chống viêm hiệu quả, cải thiện giấc ngủ. Bảo vệ da, ngăn ngừa mụn trứng cá, giảm lão hóa sớm cho làn da của bạn.

Blackmores Omega 3 cũng có thể bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. EPA giúp ngăn chặn sự giải phóng các chất ăn mòn collagen trong da của bạn sau khi phơi nắng .

4. Blackmores Pregnancy Gold

Top 7 sản phẩm Blackmores tốt nhất hiện nay

Blackmores Pregnancy Gold là sản phẩm được thiết kế với công thức đặc biệt giúp hỗ trợ bổ sung 20 vitamin và khoáng chất cần thiết cho mẹ và thai nhi gồm axit folic, I-ốt, DHA và vitamin D3, sắt. Đảm bảo hỗ trợ mẹ bầu và thai nhi phát triển toàn diện trong suốt thai kì, tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch vững vàng.

5. Blackmores Milk Thistle

Có tác dụng giải độc gan, làm giảm những tổn thương gan do Amanita ngộ độc nấm, nonalcoholic, xơ gan, bệnh gan nhiễm mỡ, viêm mãn tính .

Ngăn chặn sự suy giảm chức năng não bộ do tuổi tác gây nên ở người trưởng thành. Kích thích quá trình khoáng hóa xương, có công dụng bảo vệ xương chắc khỏe. Cải thiện khả năng điều trị ung thư và ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả.

6. Blackmores Multivitamin For Men

Viên uống Blackmores Multivitamin For Men bổ sung nhiều loại vitamin và khoáng chất hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nam giới cả về tinh thần và thể chất. Hỗ trợ chức năng miễn dịch và sức khỏe sinh sản cho nam giới.

Hỗ trợ cân bằng dinh dưỡng, sức khỏe cường tráng. Hỗ trợ sản xuất số lượng, chất lượng tinh trùng khỏe mạnh. Hỗ trợ sản xuất năng lượng, bảo vệ cơ thể luôn khỏe mạnh vận động, hoạt động lành mạnh.

7. Blackmores CoQ10

Top 7 sản phẩm Blackmores tốt nhất hiện nay

Viên uống bổ tim mạch Blackmores CoQ10 150 mg chống lại quá trình oxy hóa của LDL-cholesterol (cholesterol “xấu”) và góp phần ngăn ngừa ung thư. Sử dụng CoQ10 150mg đều đặn hàng ngày giúp cải thiện các tình trạng mắc một số bệnh về tim mạch như: Giảm đánh trống ngực, sung huyết, giảm phù gan, cải thiện tình trạng thiết oxy ở tim.

Viên uống bổ tim mạch Blackmores giúp giảm cholesterol máu (trong rối loạn lipid máu). Giúp điều hòa huyết áp. Thực phẩm chức năng bổ tim mạch CoQ10 hỗ trợ sức khỏe tim mạch và đặc biệt là các chức năng của cơ tim. Phòng ngừa các độc tố có hại do các tác động của các hóa chất trong môi trường sống xung quanh.

 

Hiên nay, trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm làm giả, làm nhái, hàng kém chất lượng giả mạo thương hiệu Blackmores với hình thức tinh vi. Vì vậy, người tiêu dùng cần thông thái và tỉnh táo. Lựa chọn các địa điểm uy tín, phân phối sản phẩm chính hãng của thương hiệu này. Đức Nghĩa Pharmacy tự hào là nhà thuốc phân phối các sản phẩm Blackmores chính hãng và đảm bảo chất lượng, khách hàng an tâm sử dụng.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu Blackmores và sản phẩm khác tại đây . Hoặc liên hệ Dược Sĩ Đức Nghĩa tư vấn nhé.

Nguồn: Tổng hợp

Hotline (24/7)


08989 20 246
DMCA.com Protection Status