Tại sao Collagen quan trọng với sức khỏe sau tuổi 30?

Câu hỏi: Sau tuổi 30 các chức năng của cơ thể suy giảm. Đặc biệt là phụ nữ thì vấn đề da luôn được quan tâm hàng đầu. Chính vì vậy nên việc bổ sung collagen sau tuổi 30 là cần thiết. Vậy loại collagen nào tốt nên dùng hiện nay và Tại sao Collagen quan trọng với sức khỏe sau tuổi 30? Tôi rất mong chờ nhà thuốc giải đáp về vấn đề này.

Trả lời:

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho nhà thuốc chúng tôi.

Sau khi bước sang tuổi 30, cơ thể bạn có thể trải qua nhiều thay đổi mà có thể bạn không biết. Đây là thời điểm để thay đổi lối sống của bạn và bổ sung tất cả các chất dinh dưỡng tốt nhất vào chế độ ăn uống của bạn.

Collagen là một loại protein thiết yếu có tác dụng đa năng đối với sức khỏe của chúng ta. Bắt đầu từ sức khỏe của xương đến độ đàn hồi của da, nó có khả năng biến đổi cơ thể chúng ta. 30 tuổi là độ tuổi tốt nhất mà bạn nên nghiêm túc bắt đầu chăm sóc sức khỏe của mình nếu không sau này bạn sẽ phải gánh chịu hậu quả nặng nề. Đây là lúc quá trình trao đổi chất của chúng ta bắt đầu chậm lại và nếu sơ suất, chúng ta cũng có thể bị mất mật độ xương, tim yếu hoặc các vấn đề về tiêu hóa.

1.Tại sao Collagen quan trọng với sức khỏe sau tuổi 30?

Tại sao Collagen quan trọng với sức khỏe sau tuổi 30?

Các tác dụng khi bổ sung Collagen sau tuổi 30:

Giảm đau khớp:

Đau khớp có thể gây khó khăn cho việc tập thể dục, điều này có thể khiến bạn chệch hướng trên con đường hướng tới mục tiêu của mình. Việc bổ sung collagen có thể giúp bạn trở lại đúng hướng. Có một số bằng chứng cho thấy collagen rất tốt trong việc hỗ trợ các mô liên kết và cải thiện chứng đau khớp sau khi tập thể dục.

Những người trong gia đình có bệnh khớp hoặc các vấn đề liên quan đến xương chắc chắn nên bổ sung collagen. Nó được biết đến rộng rãi để giúp giảm đau khớp.

Giữ xương khỏe mạnh:

Tại sao Collagen quan trọng với sức khỏe sau tuổi 30?

Theo Tổ chức Loãng xương, mật độ khoáng xương giảm khi bạn già đi, đặc biệt là sau khi mãn kinh. Collagen sẽ giúp làm chậm quá trình mất mật độ xương có thể xảy ra sau tuổi 30 của bạn.

Tăng cường sức khỏe làn da:

Da là cơ quan lớn nhất mà cơ thể con người có. Yếu tố đảm bảo làn da của chúng ta trông mịn màng và khỏe mạnh là collagen, một loại protein sẽ cạn kiệt một cách tự nhiên khi chúng ta già đi. Tiêu thụ collagen ở độ tuổi 30 sẽ đảm bảo cơ thể bạn có nguồn collagen để thúc đẩy làn da rạng rỡ, tươi sáng.

Các nghiên cứu cho thấy bổ sung collagen có thể có lợi trong việc cải thiện quá trình hydrat hóa da và giảm các vấn đề viêm da như bệnh chàm.

Ngăn ngừa bệnh tim:

Tại sao Collagen quan trọng với sức khỏe sau tuổi 30?

Collagen rất tốt cho trái tim của chúng ta. Hơn nữa, nó được biết là giúp giảm mức cholesterol.

Tăng cường sức khỏe đường ruột:

Sự trao đổi chất của chúng ta bắt đầu chậm lại khi chúng ta già đi. Tuy nhiên, nếu cẩn thận, chúng ta có thể ngăn chặn được điều đó. Collagen giúp duy trì hệ vi sinh đường ruột tốt.

Tăng cường sức khỏe tóc và móng:

Collagen là một nguồn axit amin phong phú cần thiết cho cơ thể bạn để tạo ra các protein cụ thể. Đặc biệt, collagen là nguồn cung cấp proline dồi dào, một loại axit amin tạo thành thành phần chính của protein keratin.

Vì keratin là hợp chất chính tạo nên tóc và móng, điều này cho thấy rằng việc tiêu thụ một nguồn collagen chất lượng có thể giúp mái tóc dài, bóng mượt và móng tay khỏe mạnh.

2.Nên bổ sung loại Collagen nào để đem lại hiệu quả?

2.1.Viên ngậm làm đẹp BEYOU Royal Collagen

Viên ngậm làm đẹp tiện lợi BEYOU Royal Collagen chứa thành phần collagen cá, vitamin C, sữa ong chúa và elastin, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, tăng đàn hồi da, dùng cho người từ 18 tuổi trở lên có nhu cầu chăm sóc da, người bắt đầu có dấu hiệu lão hóa.

Công dụng của viên ngậm trẻ hóa da Beyou Royal Collagen:

  • Hỗ trợ bổ sung collagen cho da, giúp làn da căng mịn, săn chắc và đàn hồi hơn. Giảm nếp nhăn và chảy xệ trên da, hỗ trợ trẻ hóa da hiệu quả.
  • Hỗ trợ dưỡng da sáng mịn từ bên trong, tăng cường phục hồi cấu trúc da giúp da khỏe mạnh hơn. Hỗ trợ phục hồi tổn thương da do thâm, sẹo, mụn.
  • Viên ngậm collagen còn hỗ trợ tăng cường sức khỏe toàn diện. Tăng cường sức đề kháng giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.
  • Hàm lượng Hydroxyproline thấp, giúp cấu trúc phân tử collagen nhỏ. Giúp hấp thu nhanh và dễ.
  • Sản phẩm dạng viên ngậm dễ dàng sử dụng.

2.2.Viên uống SÂM ANGELA GOLD tăng cường sinh lý nữ

Angela Gold hỗ trợ làm đẹp da, chống lão hóa da, bảo vệ da trước tác động của ánh nắng. Hỗ trợ tăng cường sinh lý nữ. Cải thiện các triệu chứng khó chịu thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh.

Công dụng Viên uống SÂM ANGELA GOLD tăng cường sinh lý nữ:

  • Làm đẹp da, chống lão hóa da, bảo vệ da trước tác động của ánh nắng (tia UV).
  • Tăng cường sinh lý nữ, cải thiện các triệu chứng: khô âm đạo, đau rát khi quan hệ, giảm ham muốn, khó đạt khoái cảm…
  • Cải thiện sức khỏe, giảm các triệu chứng tiền mãn kinh – mãn kinh: bốc hỏa, đổ mồ hôi, mất ngủ…
  • Cải thiện tình trạng cáu gắt, trầm cảm, stress.

3.Một số lưu ý khi bổ sung Collagen cho cơ thể

  • Sử dụng Collagen theo một liệu trình rõ ràng. Và sử dụng Collagen đều đặn để mang lại hiệu quả cao nhất.
  • Có một chế độ ăn uống hợp lí, lối sống lành mạnh để có hiệu quả cao.
  • Cần tìm hiểu kỹ trước khi bổ sung collagen cho cơ thể.
  • Khi sử dụng Collagen mọi người nên sử dụng đúng liều lượng. Quy định để tránh có tác dụng không mong muốn.
  • Phụ nữ mang thai không nên bổ sung collagen trong thời gian thai kỳ. Để tránh ảnh hưởng đến thai nhi cũng như sức khỏe.
  • Với những người bị dị ứng với thành phần của sản phẩm. Nên xem xét kỹ về thành phần của sản phẩm trước khi sử dụng.

Hy vọng qua bài viết “Tại sao Collagen quan trọng với sức khỏe sau tuổi 30?” bạn đã thấy được tầm quan trọng của việc bổ sung collagen khi bước sang tuổi 30. Những chia sẻ từ nhà thuốc sẽ là một phần kiến thức sức khỏe giúp bạn chăm sóc và bảo vệ sức khỏe mỗi ngày. Sản phẩm đang có tại nhà thuốc và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Quan tâm TẠI ĐÂY.

Hãy bổ sung Collagen sau khi bạn bước sang tuổi 30!

 

Hotline (24/7)


08989 20 246
DMCA.com Protection Status