Trung Thu Lâm Đồng 2023

Tết Trung thu là một lễ hội truyền thống quan trọng và đầy màu sắc của người dân Việt Nam. Vào ngày rằm tháng Tám âm lịch hàng năm, người Việt tổ chức các hoạt động đặc biệt như múa lân, đốt pháo hoa, làm đèn lồng và thưởng thức những món ăn truyền thống như bánh Trung Thu. Đặc biệt, Tết Trung thu còn mang ý nghĩa là dịp để các thế hệ gia đình sum họp, chia sẻ niềm vui và tình yêu thương. Vậy Trung Thu Lâm Đồng 2023 năm nay có gì đặc biệt cùng nhà thuốc đi tìm câu trả lời nhé!

Ở mỗi tỉnh thành sẽ có nhiều hoạt động trung thu khác nhau và Trung Thu Lâm Đồng 2023 có gì đặc biệt mà dân mạng bàn luận nhiều ngày qua. Cụ thể là ở huyện Đức Trọng nơi diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi vui Tết trung thu.

Hòa chung không khí tết Trung thu vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi cả nước, UBND thị trấn Liên Nghĩa huyện Đức Trọng đã tổ chức liên hoan linh vật trung thu với chủ đề: “ Vui hội trăng rằm năm 2023”.Đây là năm đầu tiên thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng tổ chức liên hoan linh vật Trung thu, chương trình đã mang tới cho các em thiếu nhi, học sinh trên địa bàn nhiều niềm vui bổ ích.

Tại liên hoan, các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn thị trấn Liên Nghĩa. Được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, các em được hòa mình vào những câu chuyện cổ tích. Được gặp chị Hằng, chú Cuội, được chiêm ngưỡng các lồng đèn, mâm cỗ Trung thu. Và 18 con linh vật tham gia liên hoan.

Sau đây là một số hình ảnh những linh vật tham gia hội rước đèn:

Trung Thu Lâm Đồng 2023

Người dân đổ xô ra đường rất nhiều để hòa mình vào không khí rước đèn trung thu. Đồng thời, phát huy tinh thần năng động, sáng tạo của tuổi trẻ trong các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc của địa phương, đưa hoạt động diễu hành linh vật đi vào nề nếp, đảm bảo thuần phong, mỹ tục, đảm bảo an ninh trật tự và an toàn giao thông.

Trung Thu Lâm Đồng 2023

Trước hết phải kể đến những chú mèo linh vật đặc biệt ở huyện Đức Trọng (tỉnh Lâm Đồng). Những chiếc đèn lồng cỡ lớn được các “nghệ nhân nghiệp dư” trang trí thành hình các linh vật. Với nhiều kích cỡ, màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Khiến không ít người bật cười.

Trung Thu Lâm Đồng 2023

Trẻ em vui vẻ cùng bố mẹ đón trung thu trong khung cảnh sôi động và náo nhiệt. (Trung Thu Lâm Đồng 2023)

Rất nhiều độc giả ở tỉnh thành khác cảm thấy rất hiếu kỳ và quan tâm. Về hoạt động Trung thu đang diễn ra tại Đức Trọng Lâm Đồng. Có những linh vật lại khiến người nhìn “trầm trồ” từ cái nhìn đầu tiên vì quá độc lạ. Số lượng người dân tham gia rước đèn linh vật khổng lồ rất nhiều và hân hoan háo hức.

ĐỨC TRỌNG NGOÀI DÀN MÈO SIÊU KHỦNG THÌ CÒN CÓ NHÀ THUỐC ĐỨC NGHĨA LÀ NHÀ THUỐC ĐỊA PHƯƠNG HOẠT ĐỘNG LÂU NĂM- PHỤC VỤ TẬN TÂM, NHIỆT TÌNH-CHẤT LƯỢNG UY TÍN

Hệ thống nhà thuốc Đức Nghĩa – Nhà thuốc truyền thống uy tín hàng đầu tại địa phương cùng đội ngũ Dược Sĩ được đào tạo chuyên môn cao – tận tình giải đáp hết các thắc mắc bệnh lý – luôn được người địa phương Đức Trọng, Lâm Đồng tín nhiệm cao với nhiều tiện ích , quyền lợi cùng sự đổi mới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm để luôn mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng…

Địa chỉ hệ thống nhà thuốc Đức Nghĩa tại Đức Trọng Lâm Đồng:

  • Chi Nhánh 1 : 52-54 Hải Thượng Lãn Ông, TT Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng
  • Chi Nhánh 2 : 263 Đường 2 Tháng 4, TT Thạnh Mỹ, Đơn Dương, Lâm Đồng
  • Chi Nhánh 3 : 159 Thống Nhất, TT Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng
  • Chi Nhánh 4 : 13 Thôn Tân Hiệp, Chợ Tân Hội, Đức Trọng, Lâm Đồng
  • Chi Nhánh 5 : 55A Dân Sinh ( vòng xoay liên khương ), TT Liên Nghĩa , Đức Trọng, Lâm Đồng
  • Chi Nhánh 6 : 484 Quốc Lộ 20, TT Liên Nghĩa ,Đức Trọng, Lâm Đồng
  • Chi Nhánh 7 : 44 Trần Hưng Đạo, TT Liên Nghĩa , Đức Trọng, Lâm Đồng

Trung thu là tết đoàn viên, là tết của tình thân, là tết của các cháu thiếu nhi. Hòa chung không khí rộn ràng ấy chúng tôi muốn gửi tới khách hàng. Những người bạn đồng hành thân thiết trong suốt thời gian qua. Lời tri ân, cảm ơn chân thành nhất.

Hệ thống nhà thuốc Đức Nghĩa Kính chúc quý khách hàng đón Tết Trung thu thật vui vẻ và ấm áp bên gia đình. Mong rằng quý khách hàng sẽ tiếp tục đồng hành với chúng tôi trong những chặng đường tiếp theo.

Cảm ơn tất cả độc giả đã quan tâm đến bài viết!

 

Hotline (24/7)


08989 20 246
DMCA.com Protection Status