Trung Thu Đức Trọng 2023 Có Gì Nổi Bật?

Từ lâu, Tết trung thu đã trở thành nét đẹp truyền thống của người dân Việt Nam. Tết Trung thu hay còn được gọi là Tết đoàn viên. Đây là một trong những ngày Tết lớn tại Việt Nam sau Tết Nguyên Đán. Đây là dịp Tết mang ý nghĩa về sự đoàn tụ, khi các thành viên gia đình cùng sum họp, uống trà và thưởng trăng cùng nhau…

Trung Thu Đức Trọng 2023 Có Gì Nổi Bật?

Có rất nhiều nét đẹp văn hóa truyền thống gắn liền với Đêm hội trăng Rằm như phá cỗ, múa lân, rước đèn, những chiếc bánh trung thu hấp dẫn đầy màu sắc…

Cũng như bao xã huyện khác, UBND huyện Đức Trọng vừa tổ chức chương trình vui tết trung thu với chủ đề “Vầng trăng yêu thương”. Tại chương trình, các em thiếu niên nhi đồng được thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc. Được hoà mình vào những câu chuyện cổ tích với chị Hằng, chú Cuội cùng tiếng trống múa lân rộn rã. Các em còn được tham quan các gian hàng lồng đèn. Mâm cỗ trung thu truyền thống và tham gia phá cỗ trung thu. Chương trình đã tạo ra sân chơi vui tươi, bổ ích cho các em thiếu nhi. Đồng thời góp phần tuyên truyền, giáo dục các em về những giá trị truyền thống tốt đẹp. Của văn hoá con người Việt Nam. Đặc biệt là ý nghĩa của ngày tết trung thu.

Bên cạnh đó điểm nổi bật của Trung Thu Đức Trọng 2023 mà người dân vô cùng háo hức và chờ đợi. Chính là lộ diện dàn mèo “siêu to khổng lồ” khuấy đảo cư dân mạng trước thềm trung thu.

Lộ diện trước thềm Trung thu 2023 ít ngày, dàn mèo Đức Trọng (Lâm Đồng) đã nhận về không ít lời bàn tán xôn xao của dư luận. Trước nhan sắc “mỗi mèo một vẻ” của dàn mèo. Nhiều cư dân mạng đã không ngần ngại bày tỏ những lời ca ngợi, khen chê xuýt xoa.

Cùng Đức Nghĩa Pharmacy (nhà thuốc địa phương tại Đức Trọng, Lâm Đồng). Chiêm ngưỡng những chiếc đèn trung thu khổng lồ, siêu cưng qua hình ảnh bên dưới.

Trung Thu Đức Trọng 2023 Có Gì Nổi Bật?

Hình ảnh mới nhất về linh vật mèo trong dịp Tết Trung thu ở Đức Trọng, Lâm Đồng gây xôn xao khắp mạng xã hội.

Trung Thu Đức Trọng 2023 Có Gì Nổi Bật?

Hình tượng con mèo được lựa chọn trong dịp Tết Trung thu năm 2023. Bởi quen thuộc, gần gũi với mọi gia đình, đồng thời thể hiện sự mềm mại, uyển chuyển và thân thiện.

Trung Thu Đức Trọng 2023 Có Gì Nổi Bật?

Được biết, những mô hình mèo này xuất hiện từ cuộc thi đến từ các đơn vị tham gia. Bên cạnh sự đầu tư chỉn chu, hoành tráng. Nhiều mô hình còn đem lại tiếng cười cho người xem bởi độ hài hước, ngây ngô.

Trung Thu Đức Trọng 2023 Có Gì Nổi Bật?

Mỗi mô hình linh vật mèo được sáng tạo tạo hình khác nhau. Thể hiện sự đầu tư của Tết Trung thu ở Đức Trọng Lâm Đồng. Những mô hình mèo này được diễu hành trên phố. Để người dân chiêm ngưỡng. Loạt khoảnh khắc về Tết Trung thu hoành tráng. Ở Đức Trọng Lâm Đồng nhận về nhiều lời khen từ người dân và bạn bè cư dân mạng. Nói về rước đèn Trung Thu thì Đức Trọng đi đầu cả tỉnh Lâm Đồng là điều không có gì đáng bàn cãi.

Ngoài dàn mèo “siêu khủng” thì đừng quên điểm “Check in” nổi bật tại Đức Trọng chính là Đức Nghĩa Pharmacy 

Hệ thống nhà thuốc Đức Nghĩa – Nhà thuốc truyền thống uy tín hàng đầu tại địa phương cùng đội ngũ Dược Sĩ được đào tạo chuyên môn cao – tận tình giải đáp hết các thắc mắc bệnh lý – luôn được người địa phương Đức Trọng, Lâm Đồng tín nhiệm cao với nhiều tiện ích , quyền lợi cùng sự đổi mới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm để luôn mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng…


Các chi nhánh của nhà thuốc được trang trí đậm chất mùa tết trung thu, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều kỉ niệm & bức ảnh đẹp cho các bé và gia đình. Bên cạnh đó nhà thuốc đang có nhiều ưu đãi bất ngờ.

Nếu ngại đến nơi đông người mã vẫn muốn có ảnh trung thu đẹp. Thì ghé ngay Nhà Thuốc Đức Nghĩa nhé!

Địa chỉ hệ thống nhà thuốc Đức Nghĩa tại Đức Trọng Lâm Đồng:

  • Chi Nhánh 1 : 52-54 Hải Thượng Lãn Ông, TT Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng
  • Chi Nhánh 2 : 263 Đường 2 Tháng 4, TT Thạnh Mỹ, Đơn Dương, Lâm Đồng
  • Chi Nhánh 3 : 159 Thống Nhất, TT Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng
  • Chi Nhánh 4 : 13 Thôn Tân Hiệp, Chợ Tân Hội, Đức Trọng, Lâm Đồng
  • Chi Nhánh 5 : 55A Dân Sinh ( vòng xoay liên khương ), TT Liên Nghĩa , Đức Trọng, Lâm Đồng
  • Chi Nhánh 6 : 484 Quốc Lộ 20, TT Liên Nghĩa ,Đức Trọng, Lâm Đồng
  • Chi Nhánh 7 : 44 Trần Hưng Đạo, TT Liên Nghĩa , Đức Trọng, Lâm Đồng

Nhân dịp Tết Trung Thu 2023, Hệ thống nhà thuốc Đức Nghĩa gửi lời tri ân chân thành và lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả quý khách hàng. Nhà thuốc xin chân thành kính chúc bạn và gia đình có một Tết Trung Thu tràn đầy niềm vui. Hạnh phúc và sức khỏe. Sự ủng hộ và tin tưởng của tất cả quý khách hàng sẽ là động lực để nhà thuốc phát triển. Đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó không ngừng hoàn thiện và đạt được nhiều thành công hơn nữa!

Cảm ơn tất cả độc giả đã quan tâm đến bài viết!

 

 

 

 

 

 

Hotline (24/7)


08989 20 246
DMCA.com Protection Status