Giải pháp giúp bạn có một lá gan khỏe toàn diện

Câu hỏi: Vì lý do công việc chồng mình thường xuyên đón tiếp khách hàng và sử dụng bia, rượu..Mình đang tìm một số sản phẩm viên uống bổ gan hiệu quả để cho chồng sử dụng. Nhà thuốc có thể giới thiệu cho mình một vài sản phẩm bổ gan và giải pháp giúp bạn có một lá gan khỏe toàn diện là gì?

Trả lời: Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chuyên mục “Bạn hỏi – Đức Nghĩa trả lời”

Gan là một cơ quan đóng vai trò hết sức quan trọng đối với cơ thể chúng ta. Gan tham gia quá trình chuyển hóa và một số các chức năng khác như dự trữ glycogen, tổng hợp protein huyết tương và thải độc. Gan cũng sản xuất dịch mật, một dịch thể quan trọng trong quá trình tiêu hóa. Gan được coi là nhà máy hóa chất của cơ thể, vì nó đảm trách cũng như điều hòa rất nhiều các phản ưng hóa sinh, mà các phản ứng này chỉ xảy ra ở một số tổ chức đặc biệt cơ thể mà thôi.

Giải pháp giúp bạn có một lá gan khỏe toàn diện

Một trong những cách bảo vệ gan khỏe mạnh là sử dụng các viên uống bổ gan, giải độc gan. Nhà thuốc sẽ giới thiệu đến bạn những viên uống bổ gan, giải độc gan tốt nhất hiện nay trong bài viết này nhé!

1.Giải pháp giúp bạn có một lá gan khỏe toàn diện: Viên Uống Bổ Gan DHC Liver Essence Ornithine

Giải pháp giúp bạn có một lá gan khỏe toàn diện

Viên uống bổ gan DHC Liver Essence – Ornithine hỗ trợ sức khỏe cho những người bị nghiện rượu nặng và nâng cao sức khỏe mỗi ngày nhờ sức mạnh gấp 3 lần của các thành phần hoạt tính. Viên uống bổ gan DHC Liver Essence – Ornithine được nghiên cứu phát triển như là một dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho người hay uống rượu bia.

Tinh chất chiết xuất gan hỗ trợ tăng cường chức năng cho gan, giúp cơ thể bài thải rượu (alcohol) nhanh hơn, hiệu quả hơn. Ngoài ra viên uống còn có thêm thành phần Ornithine và kẽm là 2 thành phần hỗ trợ đẩy nhanh quá trình phân giải rượu.

Công dụng viên Uống Bổ Gan DHC Liver Essence Ornithine giúp:

  • Bảo vệ và tăng cường chức năng gan.
  • Thúc đẩu tái tạo tế bào gan khi bị tổn thương.
  • Giúp cơ thể bài thải rượu nhanh và hiệu quả.
  • Bổ sung thêm thành phần hỗ trợ phân giải rượu.

2.Viên uống Bewel LiverWel hỗ trợ tăng cường chức năng gan

Giải pháp giúp bạn có một lá gan khỏe toàn diện

Viên uống dưỡng gan Bewel LiverWel là giải pháp hồi sinh lá gan khỏe man. Bởi thành phần có chứa L’ornithine. Đây là một loại axit amin quan trọng giúp gan chuyển hóa ammonia có hại (từ đạm) thành dạng vô hại và thải ra ngoài bằng đường tiểu. Nhờ đó, ngăn chặn những tổn thương đến gan và bảo vệ cấu trúc gan.

Viên uống dưỡng gan Bewel LiverWel có chứa tinh chất bột nghệ. Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học, thành phần của bột nghệ có chứa các chất kháng viêm mạnh, giúp chữa lành những vết trầy xước ở gan, phục hồi một lá gan thực sự khỏe mạnh. Bên cạnh đó, nghệ có khả năng tăng lượng mật để thanh lọc gan, giúp trẻ hóa các tế bào gan và tiếp thêm năng lượng để chúng loại bỏ các độc tố.

Kẽm từ thành phần viên uống chính là loại khoáng chất cần thiết giúp hỗ trợ chức năng men gan, giúp gan hoạt động hiệu quả. Không những thế, kẽm còn đào thải chất độc hại ra khỏi gan từ đó hạn chế nguy cơ xơ gan và men gan cao.

Vitamin B2 được bổ sung vào thành phần viên uống có tác dụng hỗ trợ quá trình trao đổi chất ở gan, giúp nâng cao sức khỏe của lá gan.

3.Giải pháp giúp bạn có một lá gan khỏe toàn diện: Viên uống bổ gan Careline Liver Tonic

Liver Tonic Capsule 13000mg là một trong những sản phẩm chuyên biệt của hãng Careline (Úc). Với thành phần chính là Silymarin hàm lượng cao được chiết xuất từ 1300mg hạt của cây kế sữa (Silybum marianum). Có công dụng mạnh hơn gấp nhiều lần trong việc phòng ngừa bệnh gan. Và hỗ trợ điều trị một số bệnh về gan, duy trì chức năng gan khỏe mạnh. Cải thiện sức khỏe, tăng cường để kháng. Mang lại một cuộc sống lành mạnh và vui khỏe hơn.

Công dụng Viên uống bổ gan Careline Liver Tonic 13000mg (60v):

  • Trẻ hóa gan, hạ men gan.
  • Chống oxy hóa và bảo vệ gan chống lại các độc tố từ rượu. Các loại thuốc và các tác nhân gây viêm gan khác.
  • Ổn định màng tế bào gan. Ngăn ngừa sự phá hủy của các gốc tự do đối với tế bào gan.
  • Giảm mỡ gan, ức chế sự biến đổi của gan thành các tổ chức xơ.
  • Giảm sự hình thành các sợi collagen dẫn đến xơ gan.
  • Khôi phục chức năng gan.
  • Hỗ trợ điều trị viêm gan B, viêm gan C.

7 THÓI QUEN CẦN THAY ĐỔI GIÚP CHO GAN KHỎE MẠNH

Thay đổi lối sống có thể giúp cho gan khỏe mạnh. Mà không cần các liệu pháp giải độc gan bằng thuốc. Dưới đây là một số phương pháp hiệu quả bệnh nhân cần lưu ý:

  • Hạn chế sử dụng rượu bia
  • Xây dựng một chế độ ăn uống cân bằng hàng ngày
  • Tránh các đồ ăn nhanh
  • Giữ cân nặng hợp lý
  • Tập thể dục hàng ngày
  • Giảm các nguy cơ có thể dẫn đến bệnh lý viêm gan virus
  • Đi khám định kỳ nếu có bệnh lý gan mạn tính

Bảo vệ gan bằng viên uống bổ gan tốt cho sức khỏe của chúng ta. Giúp gan làm tốt chức năng của mình và giữ cho cơ thể khỏe mạnh. Hi vọng qua bài viết “Giải pháp giúp bạn có một lá gan khỏe toàn diện”. Bạn sẽ tìm được viên uống bổ gan phù hợp. Các loại viên uống bổ gan nhà thuốc đã giới thiệu ở trên nếu bạn quan tâm và có nhu cầu sử dụng liên hệ TẠI ĐÂY.

Hotline (24/7)


08989 20 246
DMCA.com Protection Status