Uống nghệ với mật ong có giảm cân không?

Câu hỏi :

Chào nhà thuốc, tôi nặng 64kg cao 1m50 số ký hiện tại làm tôi lo lắng và tự ti rất nhiều. Nghe bạn bè mách bảo uống nghệ kết hợp với mật ong sẽ giảm cân hiệu quả. Tôi chưa từng thử qua nên không biết uống nghệ với mật ong có giảm cân không?

Xin nhà thuốc chia sẻ về vấn đề này.

Trả lời :

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn Nhà thuốc Đức Nghĩa là nơi tư vấn sức khỏe.

Nghệ mật ong là sự kết hợp tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp, nhiều chị em còn quan tâm đến một công dụng khác nữa của nghệ mật ong đó là giảm cân, vậy uống nghệ với mật ong có giảm cân không? Cách dùng nghệ mật ong giảm cân như thế nào? Chúng ta cùng nhà thuốc tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1.Uống nghệ với mật ong có giảm cân không?

Uống nghệ với mật ong có giảm cân không?

Câu trả lời là có, uống nghệ với mật ong là biện pháp duy trì vóc dáng cân đối được rất nhiều người ưa thích và lựa chọn sử dụng, không cần tốn quá nhiều tiền vào việc mua thuốc giảm cân về uống hay phẫu thuật thẩm mĩ hút mỡ thừa, việc ăn uống hợp lý nghệ kèm với mật ong vừa tiết kiệm, an toàn, lại vừa là cách giảm cân hiệu quả.

Mặc dù mật ong có chứa nhiều đường, khá ngọt nhưng đó là đường tự nhiên, được thẩm thấu trực tiếp vào máu và không hề làm cơ thể bị tăng cân. Ngược lại, chúng hỗ trợ làm gia tăng quá trình chuyển hóa chất béo thành năng lượng, có tác dụng giúp cơ thể điều chỉnh cân nặng.

2.Cách uống mật ong kết hợp nghệ giảm cân hiệu quả

Uống nghệ với mật ong có giảm cân không?

Uống nghệ với mật ong trước bữa ăn 15 phút kết hợp với tập luyện sẽ giúp bạn giảm cân an toàn, hiệu quả.

Nghệ có tác dụng giúp cải thiện quá trình trao đổi chất, đào thải độc tố trong cơ thể, không chỉ có tác dụng trị mụn, hỗ trợ điều trị nám da hiệu quả mà còn giúp đốt cháy mỡ thừa, giảm béo, giảm cân rất tốt.

Vì vậy, việc kết hợp nghệ với mật ong là một lựa chọn tuyệt vời giúp các chị em phụ nữ đánh bay mỡ thừa trên cơ thể, lấy lại vóc dáng thon gọn, quyến rũ mê hoặc mọi ánh nhìn.

3.Lưu ý khi giảm cân nghệ với mật ong

Khi bạn áp dụng cách giảm cân bằng nghệ hay là cách nào. Thì điều các bạn cần lưu ý đầu tiên là phải kiên trì và không được nản lòng. Vì đây là bí quyết giảm cân tự nhiên an toàn. Nên cần phải có thời gian mới cho kết quả như mong đợi. Nếu bạn muốn giảm cân nhanh thì ngoài việc ăn kiêng. Uống mật ong nghệ, bạn cũng nên có chế độ tập luyện nghiêm túc.

Uống vào mỗi buổi sáng, điều này không chỉ giúp bạn giảm cân hiệu quả. Mà còn có tác dụng rất tốt cho làn da, giúp cho da luôn sáng đẹp sạch mụn, tàn nhang. Nếu như bạn áp dụng thường xuyên cách giảm cân này trong thời gian dài. Thì không chỉ giúp lấy lại vóc dáng nhanh chóng. Mà sở hữu làn da sáng hồng rạng rỡ.

4.Những ai không nên sử dụng nghệ với mật ong

Uống nghệ với mật ong có giảm cân không?

Tuy nghệ có khả năng hỗ trợ giảm cân và nhiều công dụng quan trọng khác. Nhưng nếu dùng quá liều lượng có thể gây dị ứng. Đau dạ dày, buồn nôn, táo bón, tiêu chảy, mẩn ngứa. Ngoài ra, có một số trường hợp không nên sử dụng, chẳng hạn như:

  • Những người bị rối loạn chảy máu: Nghệ cản trở quá trình đông máu.
  • Bệnh nhân tiểu đường: Các hợp chất trong nghệ có thể tương tác. Với các loại thuốc điều trị bệnh tiểu đường. Điều này sẽ khiến lượng đường trong máu của bạn giảm xuống đáng kể. Người bị thiếu sắt: Sử dụng tinh bột nghệ có thể làm giảm quá trình hấp thụ sắt vào cơ thể.
  • Người bị sỏi thận: Bột nghệ có nhiều oxalat – hợp chất liên kết với canxi và góp phần hình thành sỏi thận.

Uống mật ong nghệ thật sự giảm cân nhé và chỉ cần bạn sử dụng đúng cách. Đúng thời điểm thì hiệu quả đạt được sẽ rất cao. Trên đây là những chia sẻ của nhà thuốc về “Uống nghệ với mật ong có giảm cân không?”. Nếu thấy bài viết hữu ích đừng quên chia sẻ cho người thân, bạn bè xung quanh nhé.

Chúc bạn nhiều sức khỏe và có vóc dáng như mong muốn!

Nếu vẫn còn những thắc mắc nào liên hệ với Nhà Thuốc Đức Nghĩa ngay nhé.

 

Hotline (24/7)


08989 20 246
DMCA.com Protection Status