Đừng để làn da xấu xí khiến bạn già đi vài tuổi!

Câu hỏi :

Đừng để làn da xấu xí khiến bạn già đi vài tuổi! Nhà thuốc ơi, có cách nào cải thiện làn da không ạ, da mình vốn dĩ không được trắng sáng và mịn màng. Bước qua tuổi 35 da mình càng lão hóa trầm trọng hợn, trông mình già hơn so với tuổi thật. Nhà thuốc có thể chia sẻ cho mình những sản phẩm chăm sóc da hiệu quả và an toàn không? Đừng để làn da xấu xí khiến bạn già đi vài tuổi!

Trả lời :

Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn Nhà thuốc Đức Nghĩa cái gì khó có chúng mình lo rồi nhé!

Một làn da đẹp mịn màng, khỏe khoắn luôn là ước muốn của tất cả chị em phụ nữ. Bởi khi có làn da đẹp họ sẽ có được thêm nhiều điều khác nữa…Khi có được một làn da đẹp chị em phụ nữ không phải e ngại trong giao tiếp với bất kỳ ai và bất kỳ môi trường nào. Họ luôn tự tin tỏa sáng bởi lúc nào trông họ cũng trẻ hơn so với tuổi của mình. Đồng thời chính nét rạng ngời trên gương mặt giúp người phụ nữ trông khỏe khoắn và năng động hơn.

Chính vì vậy muốn có một làn da trắng sáng tự nhiên, cần phải kết hợp bổ sung những dưỡng chất mà cơ thể mất đi. Như: lượng collagen bị hao hụt hàng năm, bổ sung thực phẩm giàu estrogen thực vật để cân bằng nội tiết tố giúp da căng mịn, chất giúp giữ ẩm tái tạo da…

Đừng để làn da xấu xí khiến bạn già đi vài tuổi!

Sau đây nhà thuốc sẽ giúp bạn nâng cấp làn da và sớm có làn da như mong muốn qua bài viết sau đây:

1.Viên uống trắng da Double White Extra

Phương pháp làm trắng da từ sâu bên trong bằng viên uống đã trở thành “cơn sốt” được nhiều phái đẹp yêu thích lựa chọn hiện nay bởi viên uống trắng da có thiết kế dạng viên tiện lợi; dễ sử dụng; có thể đem đi xa hoặc ngay khi đi công tác lâu ngày mà không sợ gián đoạn trong liệu trình sử dụng.

Hơn nữa, viên uống trắng da tốt nhất không chỉ có tác dụng dưỡng trắng da toàn thân mà còn bổ sung các dưỡng chất thiết yếu để nuôi dưỡng và bảo vệ da tránh khỏi tình trạng lão hóa sớm, giữ gìn làn da tươi mới, trẻ trung mãi theo thời gian.

Đừng để làn da xấu xí khiến bạn già đi vài tuổi!

Và một trong những loại viên uống trắng da được yêu thích hiện nay chính là Viên uống trắng da Double White Extra.

Với nhiều ưu điểm và công dụng mang lại hiệu quả tốt như:

  • Phục hồi da từ sâu bên trong, làm trắng sáng da.
  • Ức chế hoạt động của hắc sắc tố Melanin, loại bỏ các tế bào sừng hoá, các mảng sắc tố da bị sậm màu, hỗ trợ cải thiện tình trạng thâm, nám, sạm da.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng thâm, nám, sạm, đốm nâu, da không đều màu.
  • Hỗ trợ chống nắng toàn thân.
  • Bổ sung độ ẩm cho da, hạn chế tình trạng da khô, nứt nẻ, tăng độ bền vững của cấu trúc biểu bì.
  • Kích thích quá trình sản sinh Collagen, tăng độ đàn hồi. Làm mờ và hạn chế nếp nhăn trên da. Cải thiện tình trạng da chảy xệ, nhăn nheo.
  • Hỗ trợ tái tạo và phục hồi da.
  • Bảo vệ da khỏi sự tấn công của các gốc tự do được tạo ra bởi UV. Bụi bẩn, hoá chất từ môi trường bên ngoài.
  • Thúc đẩy quá trình đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

2.Viên uống làm đẹp da E 500

Đừng để làn da xấu xí khiến bạn già đi vài tuổi!

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng có một bí quyết. Để giữ gìn làn da của mình tươi trẻ, mịn màng theo thời gian. Bởi như các cơ quan khác trong cơ thể, da cũng bị lão hóa theo tuổi tác.

Với chị em phụ nữ làm đẹp và bảo vệ da từ bên ngoài là cần thiết nhưng vẫn chưa đủ. Bởi một làn da khỏe mới là một làn da đẹp. Chính vì thế, một chế độ dinh dưỡng, tập luyện hợp lý là điều cần thiết. Và bên cạnh đó là sử dụng viên uống làm đẹp da E 500.

Viên uống làm đẹp da B.Braun E 500 với công dụng:

  • Hỗ trợ chống oxy hóa và cải thiện tình trạng suy giảm nội tiết tố nữ.
  • Giúp hạn chế lão hóa da, giảm nám, vết nhăn, sạm da.
  • Giúp làm đẹp da.

3.Nước uống collagen sáng hồng, trắng da Gold New 7in1

Collagen là từ khóa được nhiều chị em nhắc đến như “thần dược” chăm sóc sắc đẹp. Nhất là sau độ tuổi 25, các loại thực phẩm bổ sung collagen. Được chị em tin dùng ngày càng nhiều với mong muốn giữ mãi nét trẻ trung cho làn da. Vậy loại collagen nào tốt nhất? Chính là Nước uống collagen sáng hồng. Trắng da Gold New 7in1 được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và tin dùng.

Collagen được đánh giá có hiệu quả tốt nhất cho da là collagen dạng nước. Bởi dạng này có hiệu quả hấp thu cao nhất. Các dưỡng chất sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào toàn bộ cơ thể. Và củng cố mạng lưới collagen dưới da. Để duy trì độ đàn hồi và dẻo dai của da.

Nước uống collagen sáng hồng, trắng da Gold New 7in1 với nhiều công dụng:

  • Hạn chế tình trạng lão hóa da, tăng cường độ đàn hồi, giúp làn da mịn màng rạng rỡ.
  • Duy trì độ ẩm, kích thích quá trình trao đổi chất, giảm nếp nhăn, nám sạm và tàn nhang.
  • Tăng cường và kích thích sản sinh collagen tự nhiên của cơ thể.
  • Giúp tóc, móng tay chân chắc khỏe mượt mà, không sợ bị gãy.
  • Cải thiện sức khỏe cơ bắp, phòng ngừa và khắc phục các bệnh trạng về xương, khớp.

Qua bài viết “Đừng để làn da xấu xí khiến bạn già đi vài tuổi!” nhà thuốc đã giới thiệu đến bạn những sản phẩm để nâng cấp làn da. Hiện sản phẩm đang có sẵn tại nhà thuốc bạn có thể tham khảo và chọn cho mình sản  phẩm ưng ý nhất nhé.

Bên cạnh cạnh đó, để duy trì làn da khỏe đẹp dài lâu bạn đừng quên quan tâm đến chế độ ăn uống hợp lý và thường xuyên rèn luyện thân thể để nâng cao sức khỏe của mình các chị em nhé!

Nếu vẫn còn những thắc mắc nào liên hệ với Nhà Thuốc Đức Nghĩa ngay nhé.

Chúc bạn sớm cải thiện làn da và có làn da như mong đợi!

 

 

 

 

 

 

 

 

Hotline (24/7)


08989 20 246
DMCA.com Protection Status