Vì sao mẹ nên chọn vitamin Xtend-Life cho trẻ?

Câu hỏi :

Bé nhà tôi năm nay vào lớp 1. Tuy nhiên so với các bạn bè cùng trang lứa thì chiều cao và cân nặng của bé đều thua xa các bạn. Bé nhà tôi cũng hay ốm vặt. Tôi đang tìm một vài loại thực phẩm như vitamin hoặc khoáng chất để bổ sung cho bé. Nghe các mẹ review về sản phẩm vitamin Xtend-Life rất hiệu quả và tin dùng. Vì sao mẹ nên chọn vitamin Xtend-Life cho trẻ? Xin nhà thuốc chia sẻ.

Trả lời :

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hệ thống Nhà Thuốc Đức Nghĩa.

Bạn biết không, trẻ em trong độ tuổi từ 4 đến 12 tuổi có tốc độ tăng trưởng và phát triển nhanh chóng, vậy nên cơ thể đòi hỏi cần lượng vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng khác nạp vào cơ thể nhiều hơn thông thường.

Vì sao mẹ nên chọn vitamin Xtend-Life cho trẻ?

Thế nhưng theo nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ rõ, rất nhiều trẻ em không thể nhận đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu này để giúp chúng phát triển toàn diện. Các khẩu phần ăn mỗi ngày của các em thường chưa hợp lý (quá nhiều đồ chiên dầu mỡ, ăn thiếu rau củ, thiếu bơ sữa…) dẫn đến việc bổ sung đầy đủ vitamin, khoáng chất hằng ngày cho cơ thể bị thiếu hụt.

Chính vì vậy, vitamin tổng hợp cho trẻ em Xtend Life Total Balance Children’s chính là vitamin tổng hợp tốt nhất cho trẻ em, là sản phẩm dinh dưỡng hoàn chỉnh cho sự phát triển toàn diện của trẻ em.

1.Vitamin Tổng Hợp Cho Trẻ Em Xtend Life Total Balance Children’s là gì?

Vì sao mẹ nên chọn vitamin Xtend-Life cho trẻ?

Xtend Life Total Balance Children’s là một hệ thống chất dinh dưỡng hoàn chỉnh được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ cho nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em và lứa tuổi thanh thiếu niên. Nó cung cấp các vitamin và khoáng chất cần thiết mà nhiều trẻ em đang thiếu như: vitamin B, vitamin A, C, E, D3, canxi, magiê, kẽm và selen…cùng với nhiều loại khác.

Xtend Life Total Balance Children’s chứa các thành phần dinh dưỡng có hoạt tính sinh học tự nhiên tốt nhất, đảm bảo chúng ở mức phù hợp cho một đứa trẻ đang lớn.

Bảng công thức của Viên uống vitamin tổng hợp Total Balance Children’s chỉ gồm những thành phần tự nhiên, sinh học có sẵn tốt nhất mới được đưa vào. Và các thành phần này được nghiên cứu đặc biệt để đảm bảo hàm lượng ở mức phù hợp cho một đứa trẻ đang lớn. Công thức đặc biệt với 85 vitamin, khoáng chất và nguyên tố vi lượng, rất dễ sử dụng và giúp trẻ phát triển một cách tối đa.

2.Vì sao mẹ nên chọn vitamin Xtend-Life cho trẻ?

Vì sao mẹ nên chọn vitamin Xtend-Life cho trẻ?

Không giống như nhiều chất bổ sung thông thường được tìm thấy trong siêu thị. Xtend-Life không sử dụng các loại vitamin và chất độn tổng hợp. Thay vào đó, họ chọn cung cấp các sản phẩm của mình với nhiều thành phần chất lượng cao. Để cung cấp sự hỗ trợ toàn diện nhất cho sự tăng trưởng và phát triển của con bạn.

Cụ thể, Xtend Life Total Balance Children’s giúp:

  • Nâng cao hệ thống miễn dịch.
  • Hỗ trợ phát triển xương khỏe mạnh, tăng chiều cao.
  • Tăng cường chức năng hệ tiêu hóa, thúc đẩy chuyển hóa thức ăn.
  • Bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất quan trọng cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Ngăn ngừa sự thiếu hụt chất dinh dưỡng.
  • Cải thiện khả năng tập trung và phối hợp.
  • Hỗ trợ não bộ phát triển, tăng nhận thức và chỉ số IQ của trẻ tối ưu.
  • Bảo vệ thị lực, cho đôi mắt bé khỏe mạnh.

Vitamin Tổng Hợp Cho Bé Total Balance Children’s Xtend-Life không chứa gluten. Và không chứa bất kỳ chất tạo màu hoặc hương liệu nhân tạo nào. Viên nén cũng được bao phủ đặc biệt để dễ nuốt và tăng cường khả năng hấp thu.

Đặc điểm chính của Xtend Life Total Balance Children’s. Cũng như tất cả các sản phẩm Xtend-Life. Là họ chỉ sử dụng các thành phần chất lượng cao nhất để hỗ trợ sự hấp thu hiệu quả nhất.

3.Điểm đặc biệt của Total Balance Children’s so với các sản phẩm vitamin dành cho trẻ em khác?

Vì sao mẹ nên chọn vitamin Xtend-Life cho trẻ?

Hầu hết các sản phẩm bổ sung vitamin cho trẻ em. Về cơ bản là các công thức vitamin/ khoáng chất đơn giản. Thường sử dụng các thành phần tổng hợp, kém hấp thu. Các chất dinh dưỡng thiết yếu khác có thể bị thiếu trong chế độ ăn của trẻ. Không được bao gồm, thường là do chi phí hoặc chế độ ăn uống.

Total Balance Children’s khác biệt vì nó cung cấp một loạt các vitamin và khoáng chất đặc biệt. Cũng như nhiều chất dinh dưỡng quý giá khác. Mà không có được trong chế độ ăn uống thông thường của trẻ nhỏ.

Điều quan trọng cần lưu ý là Xtend-Life chỉ sử dụng các dạng vitamin sinh học. Và tự nhiên nhất có thể có trong các sản phẩm của mình. Họ không cắt giảm bất kỳ góc nào về giá cả.

Hy vọng qua bài viết “Vì sao mẹ nên chọn vitamin Xtend-Life cho trẻ?” đã có câu trả lời cho các mẹ. Giúp các mẹ lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho bé. Sản phẩm đang có sẵn tại nhà thuốc nếu bạn quan tâm đừng bỏ qua những ưu đãi về sản phẩm TẠI ĐÂY.

Khỏe mạnh cùng con đến trường- Ưu đãi gì đang diễn ra tại Đức Nghĩa Pharmacy?

Hotline (24/7)


08989 20 246
DMCA.com Protection Status