1. Xông hơi da mặt

Biện pháp xông hơi là một cách khá hiệu nghiệm giúp các mẹ có thể phục hồi làn da sau sinh và không mất quá nhiều thời gian để thực hiện. Xông hơi sẽ giúp các lỗ chân lông trở nên thông thoáng, loại bỏ bã nhờn và đào thải độc tố ra bên ngoài.

Ngoài ra, hơi nóng trong lúc xông sẽ giúp các mạch máu dưới da giãn nở, tăng cường tuần hoàn và độ ẩm cho da mặt. Sau khi xông hơi, các dưỡng chất cũng dễ hấp thu và thấm đều vào các lớp tế bào da hơn.Mẹ có thể kết hợp xông hơi toàn thân hoặc có thể chỉ xông hơi mặt.

2. Hướng dẫn cách làm đẹp da sau sinh cho mẹ bầu là Massage mặt

Hướng dẫn cách làm đẹp da sau sinh cho mẹ bầu

Massage giúp da mặt nhanh chóng lấy lại độ đàn hồi và căng mịn, giúp da trở nên săn chắc, các vùng da chảy xệ cũng được cải thiện. Bên cạnh đó còn giúp các mạch máu lưu thông và các mẹ sau sinh sẽ đỡ mệt mỏi. Cũng như hạn chế sự xuất hiện của các nếp nhăn khi phải thức đêm nhiều để chăm con.

Massage da mặt hằng ngày kết hợp với tinh dầu sẽ giúp làn da được cải thiện từ sâu bên trong. Các tinh dầu từ thiên nhiên (như dầu dừa, dầu oliu,…) chứa hàm lượng vitamin C, E, A và các loại acid amin dồi dào. Giúp cung cấp dưỡng chất nuôi da, giúp tái tạo các sợi collagen. Loại bỏ các lớp biểu bì hư tổn, giúp da hồi sinh trở nên hồng hào, trắng mịn, tươi tắn hơn.