Những loại máy đo huyết áp tốt hiện nay?

Câu hỏi: Những loại máy đo huyết áp tốt hiện nay?

Những loại máy đo huyết áp tốt hiện nay? Nhà thuốc chia sẻ giúp mình với.

Mẹ mình thường xuyên bị tăng và giảm huyết áp bất thường. Để tiện theo dõi sức khỏe của mẹ mình cần mua loại máy đo huyết áp chất lượng, nhỏ gọn tiện lợi và có độ chính xác cao.

Trả lời: Những loại máy đo huyết áp tốt hiện nay?

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn Hệ thống Nhà thuốc Đức Nghĩa.

Tăng giảm huyết áp diễn ra âm thầm, không có triệu chứng rõ rệt, nên được ví như là “kẻ giết người thầm lặng”. Nó chính là nguyên nhân của nhiều biến chứng nguy hiểm như: suy tim, đột quỵ, nhồi máu cơ tim,.. Vì thế, việc trang bị một chiếc máy đo huyết áp cho gia đình là điều rất quan trọng và vô cùng cần thiết. Nhưng giữa vô vàn các thương hiệu trên thị trường hiện nay, máy đo huyết áp loại nào tốt nhất? Nhà thuốc xin chia sẻ đến các bạn những loại máy đo huyết áp tốt nhất hiện nay. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

1.Máy đo huyết áp là gì?

Những loại máy đo huyết áp tốt hiện nay?

Máy đo huyết áp là thiết bị dùng để đo lượng huyết áp tăng giảm trong một thời gian nhất định. Tùy vào từng loại máy đo mà cấu tạo của các bộ phận khác nhau.

Với các chỉ số được hiển thị rõ ràng trên màn hình hoặc đồng hồ mà chúng ta có thể tự theo dõi tình trạng sức khỏe của bản thân và gia đình tại nhà.

2.Công dụng của máy đo huyết áp

Máy đo huyết áp là thiết bị dùng để theo sức khỏe không thể thiếu của mỗi nhà. Dưới đây là một số công dụng mà máy đo huyết áp mang lại.

  • Theo dõi sức khỏe:

Theo dõi sức khỏe là công dụng quan trọng nhất của máy đo huyết áp. Máy dùng để theo dõi sức khoẻ của bạn và các thành viên trong gia đình, nhất là người lớn tuổi để biết được tình hình bệnh lý, từ đó điều chỉnh chế độ dinh dưỡng hợp lý và lối sống lành mạnh.

  • Phát hiện nhanh chóng, kịp thời các triệu chứng rối loạn huyết áp:

Rối loạn huyết áp là nguyên nhân gây nên những bệnh lý nguy hiểm như đột quỵ, tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim. Nếu kiểm soát tốt huyết áp sẽ giúp phòng chống được những căn bệnh nguy hiểm này.

  • Giảm bớt lo lắng và áp lực bệnh tật:

Các bệnh lý liên quan đến huyết áp khiến người bệnh lo lắng và cảm thấy áp lực. Việc sử dụng máy đo huyết áp để theo dõi tình trạng bệnh tại nhà sẽ giúp người bệnh có hướng điều trị phù hợp, từ đó giảm được những lo lắng và áp lực bệnh tật.

3.Những loại máy đo huyết áp tốt hiện nay?

  • Máy đo huyết áp Omron HEM-8712

Những loại máy đo huyết áp tốt hiện nay?-Máy đo huyết áp Omron HEM-8712

Máy Đo Huyết Áp Omron Hem 8712 được trang bị nhiều tính năng thông tinh, giúp người dùng chủ động theo dõi tình trạng huyết áp tại nhà. Sản phẩm được sử dụng dễ dàng với những thao tác đơn giản, cho kết quả đo nhanh chóng và chính xác.

Các tính năng nổi bật của máy đo huyết áp Omron HEM-8712:

Thiết kế nhỏ gọn, bền đẹp

Máy sở hữu thiết kế vô cùng gọn nhẹ, kích thước khoảng 129 x 103 x 80 mm và chỉ nặng khoảng 250g (không bao gồm pin).

Dễ dàng mang theo khi đi du lịch, đi công tác dài ngày,…

Nút bấm của máy cũng được thiết kế to, rõ ràng giúp việc thao tác trở nên dễ dàng hơn.

Máy cũng được trang bị màn hình LCD rộng. Thoáng với các chữ số hiển thị rõ ràng để dễ quan sát.

Bạn và người thân trong gia đình có thể dễ dàng tự sử dụng máy đo huyết áp Omron HEM 8712. Để đo huyết áp tại nhà mà không cần bất kỳ sự hỗ trợ nào.

  • Máy đo huyết áp OMRON HEM-7121:

Máy đo huyết áp OMRON HEM-7121

Máy đo huyết áp OMRON HEM 7121 là một trong những máy đo huyết áp được yêu thích nhất hiện nay, với bộ nhớ lưu 30 kết quả đo, máy bơm hơi không gây đau, dễ chịu và thoải mái, van xả nhanh, màn hình LCD lớn dễ theo dõi kết quả kết hợp cùng công nghệ Intellisense.

Các tính năng nổi bật của máy đo huyết áp OMRON HEM-7121:

Báo cử động người trong khi đo, cho kết quả chính xác.

Báo nhịp tim bất thường, có biểu tượng huyết áp cao.

Bộ nhớ lưu 30 kết quả đo cùng thời gian đo.

Công nghệ Intellisense hiển thị chỉ số đo chính xác.

Màn hình LCD rõ ràng giúp theo dõi kết quả chính xác.

  • Máy đo huyết áp Omron HEM-7320

Máy đo huyết áp Omron HEM-7320

Máy đo huyết áp Omron HEM-7320 là dòng đo huyết áp bắp tay cơ bản, đảm bảo các tính năng đơn giản nhất, nhằm mang tới cho người dùng một chiếc máy dễ sử dụng.

Tính năng nổi bật của máy đo huyết áp Omron HEM-7320:

Công nghệ vi xử lý kết quả Intellisense thế hệ thứ hai 2019. Tự động hoàn toàn: cảm biến bắt mạch máu chính xác hơn.

Tự động kiểm tra vòng bít đã được quấn vào bắp tay đúng hay chưa. Và thông báo bằng biểu tượng, hạn chế tối đa sự sai lệch kết quả do đeo máy không chuẩn tư thế.

Tự động thông báo lỗi khi người dùng cử động trong khi đo.

Giúp kết quả chính xác hơn thông qua biểu tượng , cho kết quả chính xác nhất.

Bộ nhớ lưu kết quả lần đo cuối.

Gọn nhẹ, bền đẹp và dễ sử dụng.

  • Máy Đo Huyết Áp Bắp Tay Tự Động BP A2 Basic Microlife

Những loại máy đo huyết áp tốt hiện nay?-Máy Đo Huyết Áp Bắp Tay Tự Động BP A2 Basic Microlife

Máy đo huyết áp bắp tay Microlife BP A2 Basic thế hệ mới với trang bị công nghệ bơm thông minh Gentle+, tích hợp công nghệ PAD tầm soát loạn nhịp tim giúp cảnh báo sớm các bệnh tim mạch, có vạch màu thuận tiện theo dõi huyết áp, thiết kế sang trọng và thân thiện rất thích hợp sử dụng tại gia đình, phòng khám.

Ngoài chức năng đo huyết áp nhịp tim thông thường. BP A2 Basic còn tích hợp công nghệ PAD tầm soát loạn nhịp tim. Giúp cảnh báo sớm các bệnh tim mạch, có vạch màu thuận tiện theo dõi huyết áp. Sản phẩm được thiết kế sang trọng và thân thiện. Thích hợp sử dụng tại gia đình, phòng khám.

  • Máy Đo Huyết Áp Cổ Tay Microlife W3 Comfort

Máy đo huyết áp cổ tay Microlife W3 Comfort có đầy đủ tính năng: Cảnh báo rối loạn nhịp tim với công nghệ PAD, đo nhanh và êm vượt trội với công nghệ IMT, bộ nhớ 30 lần đo… giúp cho kết quả chính xác, nhanh chóng.

Tính năng nổi bật Máy Đo Huyết Áp Cổ Tay Microlife W3 Comfort:

Máy đo huyết áp điện tử cổ tay W3 Comfort nhiều cải tiến so với các máy đo huyết áp truyền thống, được trang bị công nghệ đo hiện đại.

Công nghệ đo trong lúc bơm IMT: đo thoải mái, chính xác. Không phải máy nào cũng có công nghệ này.

Công nghệ PAD: cảnh báo rối loạn nhịp tim.

Túi hơi rộng: thích hợp cho người có chu vi cố tay từ 13.5cm – 23cm.

Kiểm tra túi hơi vừa vặn: báo hiệu nếu túi hơi chưa vừa khi đo.

Bộ nhớ 30 lần đo gần nhất.Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp thiết bị y khoa nói chung và máy đo huyết áp nói riêng, điều này khiến người dùng khó khăn trong việc lựa chọn một địa chỉ bán uy tín.

Đức Nghĩa Pharmacy đang có sẵn những loại máy đo huyết áp trên từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước với mức giá hợp lý nhất. Chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng tốt.

 Nếu cần hỗ trợ các vấn đề nào khác, liên hệ nhà thuốc bạn nhé.

Hotline (24/7)


08989 20 246
DMCA.com Protection Status