Trà thảo mộc giúp ngủ ngon nên sử dụng

Câu hỏi:

Bà tôi thường xuyên bị mất ngủ, tôi đang tìm mua những loại trà thảo mộc giúp bà có giấc ngủ ngon cải thiện sức khỏe.

Những loại trà thảo mộc giúp ngủ ngon nên sử dụng, xin nhà thuốc tư vấn cho tôi.

Trả lời: Trà thảo mộc giúp ngủ ngon nên sử dụng

Những loại trà thảo mộc giúp ngủ ngon nên sử dụng, có lẽ là câu hỏi không chỉ riêng bạn quan tâm mà rất nhiều độc giả cũng đang tìm những loại trà từ thảo mộc thiên nhiên để giải quyết tình trạng mất ngủ.

Cùng Dược sĩ nhà thuốc Đức Nghĩa đi tìm câu trả lời nhé.

Những loại trà thảo mộc giúp ngủ ngon nên sử dụng

Bên cạnh thiết lập thói ăn uống khoa học, sinh hoạt lành mạnh thì việc sử dụng trà thảo mộc có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, dưỡng tâm an thần. Nếu bạn đang băn khoăn về các loại trà thảo mộc ngủ ngon, hãy để nhà thuốc đưa ra cho bạn vài gợi ý cho bạn nhé!

1.Trà Hòa Tan Lạc Tiên Tâm Sen Hygie

Những loại trà thảo mộc giúp ngủ ngon nên sử dụng

Trà hòa tan Lạc Tiên Tâm Sen Hygie được chiết xuất từ tim sen và cây chùm bao. Là một loại dược liệu quý trong y học cổ truyền, có tác dụng an thần, thanh nhiệt, giải độc, dưỡng can. Điều hòa giấc ngủ cho những người suy nhược cơ thể và mất ngủ.

Tâm sen hay tim sen có tính hàn, tác dụng trấn kinh, an thần rất tốt. Sử dụng trà tim sen là cách được nhiều người lựa chọn. Để ngủ ngon, dễ ngủ hơn, giấc ngủ sâu và hạn chế bị tỉnh giấc nửa đêm.

Thêm vào đó, khi đi vào cơ thể loại trà này còn có tác dụng điều hòa khí huyết. Cải thiện tình trạng bồn chồn, âu lo do ảnh hưởng của tuổi tác. Khoa học hiện đại cũng chỉ ra giá trị tuyệt vời của trà tim sen trong việc điều trị chứng mất ngủ.

2.Trà Hòa Tan Gừng Mật Ong Hygie

Những loại trà thảo mộc giúp ngủ ngon nên sử dụng

Trà hòa tan Gừng Mật Ong Hygie được chiết xuất từ Gừng tươi và mật ong, giúp hỗ trợ rất tốt cho tiêu hóa, phòng trừ cảm cúm, tăng sức đề kháng, tăng miễn dịch cho cơ thể.

Ngoài ra, một số nghiên cứu chỉ ra rằng. Trong gừng có chứa Gingerol và Cineol là 2 hoạt chất chống oxy hóa tốt. Từ đó, có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, thư giãn các cơ, giải tỏa căng thẳng. Mật ong: Chứa hàm lượng dinh dưỡng lớn, đặc biệt là tryptophan. Tryptophan là một loại protein có khả năng kích thích não bộ sản sinh ra chất dẫn truyền thần kinh. Giúp điều chỉnh tâm trạng, hỗ trợ trị chứng mất ngủ, rối loạn giấc ngủ.

3.Trà Hòa Tan Hoa Cúc Hygie

Những loại trà thảo mộc giúp ngủ ngon nên sử dụng

Trà hoa cúc có tác dụng an thần, giải độc, thanh nhiệt cơ thể rất tốt. Đặc biệt, loại trà này không chứa caffeine như trà xanh hay trà ô long. Trà có vị ngọt nhẹ, mùi thơm thoang thoảng của hoa cúc tạo cảm giác dễ chịu ngay lần đầu nhâm nhi.

Trà hòa tan Hoa Cúc Hygie được chiết xuất từ hoa cúc trắng giúp trị đau đầu kinh niên. Đau một bên đầu, giúp giảm huyết áp, chống suy nhược thần kinh.

4.Trà Hòa Tan Đinh Lăng Hygie

Những loại trà thảo mộc giúp ngủ ngon nên sử dụng

Đinh Lăng từ lâu được biết đến là “Nhân Sâm của người Việt”. Không chỉ được sử dụng làm rau sống mà còn là vị thuốc có tác dụng bồi bổ sức khỏe, chữa được nhiều chứng bệnh.

Trà hoà tan Đinh Lăng Hygie được chiết xuất từ lá và rễ cây Đinh Lăng giúp tăng sức đề kháng của cơ thể. Tăng sự dẻo dai, giảm mệt mỏi, tăng cường chức năng hoạt huyết dưỡng não. Giúp giảm chứng hay quên, rối loạn tiền đình, chóng mặt, giúp ngủ ngon, đồng thời lợi sữa cho mẹ cho con bú.

2.Các lưu ý uống trà trước khi đi ngủ

  • Ai nên uống trà trước khi ngủ

Uống trà trước khi đi ngủ sẽ đặc biệt phù hợp. Với người khó đi vào giấc ngủ hoặc nằm trằn trọc khi ngủ.

Tuy nhiên, nó sẽ không có ích với trường hợp mất ngủ nghiêm trọng.

Nên hỏi ý kiến tư vấn của bác sĩ khi người đang mang thai hoặc cho con bú. Hoặc người có bệnh lý muốn sử dụng trà để ngủ ngon. Để tránh các tác dụng không mong muốn nguy hiểm.

  • Nên uống trà bao lâu trước khi ngủ

Bạn nên uống trà trước ít nhất 2 tiếng trước khi đi ngủ. Điều này sẽ giúp bạn không bị thức giấc đi vệ sinh giữa đêm và khó ngủ lại.

  • Lượng trà bạn nên uống mỗi ngày

Bạn nên bắt đầu uống 1 cốc (237ml) trước khi đi ngủ. Để đánh giá mức độ đáp ứng của cơ thể với trà và sau đó tăng lên đến 2 – 3 cốc nếu cần thiết để đạt tác dụng.

​Bài viết trên đã cung cấp cho bạn thông tin “Những loại trà thảo mộc giúp ngủ ngon nên sử dụng” để giúp ngủ ngon, cũng như các lưu ý khi uống trà trước khi ngủ. Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy chia sẻ ngay cho bạn bè và người thân của mình nhé!

Các loại trà thảo mộc đang có sẵn tại nhà thuốc. Nếu cần tham khảo thêm về sản phẩm và giá cả liên hệ Nhà Thuốc Đức Nghĩa.

Hotline (24/7)


08989 20 246
DMCA.com Protection Status