Món quà từ biển cả dành cho bé

Câu hỏi: Món quà từ biển cả – Viên Uống Yes Kiddo SeaCal+D

Con trai mình 5 tuổi, so với bạn bè cùng độ tuổi mình cảm thấy bé có chiều cao thấp hơn các bạn và ăn uống cũng không được nhiều. Mình đang muốn bổ sung canxi cho bé, sản phẩm mình quan tâm là Viên Uống Yes Kiddo SeaCal+D. Nhà thuốc tư vấn giúp mình nhé.

Trả lời: Món quà từ biển cả – Viên Uống Yes Kiddo SeaCal+D

Nhà thuốc Đức Nghĩa chào bạn. Cảm ơn câu hỏi hay từ bạn để nhà thuốc có cơ hội chia sẻ những kiến thức để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho bé.

1.Tầm quan trọng của Canxi đối với sự phát triển của trẻ

Món quà từ biển cả - Viên Uống Yes Kiddo SeaCal+D

Canxi là nguyên tố hoạt động nhất trong cơ thể con người. Canxi chiếm 1,5-2% trọng lượng cơ thể, trong đó 99% tồn tại trong xương, răng, móng chân, móng tay, chỉ có 1% tồn tại trong máu, trong tổ chức tế bào và dịch ngoài tế bào.

Canxi có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc quyết định chiều cao, sự phát triển khỏe mạnh và độ cứng cáp của trẻ. Loại canxi hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ tốt nhất hiện nay thì không phải ai cũng biết. Chính vì vậy, hôm nay nhà thuốc sẽ giới thiệu đến các bạn Viên Uống Yes Kiddo SeaCal+D giúp bé phát triển chiều cao tốt nhất hiện nay.

2.Vì sao bạn nên cho bé sử dụng Viên Uống Yes Kiddo SeaCal+D – Món quà từ biển cả?

Món quà từ biển cả - Viên Uống Yes Kiddo SeaCal+D

Viên uống Yes Kiddo Seacal+D giúp bổ sung Canxi và vitamin D3 cho trẻ trên 6 tháng tuổi, hỗ trợ sự phát triển của xương và răng, giúp trẻ tăng trưởng bền vững và hạn chế nguy cơ còi xương, chậm lớn. Bổ sung vitamin D3 giúp hấp thu Canxi tốt hơn.

Các thành phần chính trong Yes Kiddo Seacal+D có tác dụng gì?

Canxi:

  • Canxi là một khoáng chất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là trẻ nhỏ. Nó đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành cấu trúc xương, răng. Bổ sung đầy đủ Canxi sẽ giúp trẻ có một cơ thể khỏe mạnh, đạt tầm vóc và chiều cao tốt khi trưởng thành.
  • Khi bị thiếu hụt Canxi, trẻ không chỉ còi xương, chậm lớn, răng sâu mà còn có biểu hiện khóc đêm, hay giật mình, dễ nổi cáu.
  • Ngoài ra, Canxi còn giúp tăng cường khả năng miễn dịch, dẫn truyền thần kinh cũng như tham gia vào hoạt động co giãn của cơ bắp.

Vitamin D3:

  • Cholecalciferol hay còn gọi là vitamin D3, là vitamin D có hoạt tính mạnh nhất.
  • Vitamin D3 giúp duy trì nồng độ Canxi và Photpho bình thường trong máu luôn hằng định thông qua việc tăng cường hấp thu các chất này từ thức ăn ở ruột non; tăng tái hấp thu Canxi ở ống lượn gần và tham gia quá trình Canxi hóa sụn tăng trưởng. Do đó, vitamin D3 hay các vitamin D nói chung đều rất quan trọng cho sự phát triển bình thường ở trẻ em.
  • Thiếu hụt vitamin D3 gây giảm hấp thu Canxi và Photpho vào máu. Lượng Canxi huyết thấp, cơ thể sẽ huy động Canxi từ xương ra để bù đắp. Từ đó dẫn đến hiện tượng trẻ chậm lớn, còi xương, chân vòng kiềng; người lớn dễ loãng xương, gãy xương và vết gãy lâu liền; phụ nữ có thai sinh con dễ bị các khuyết tật về xương.
  • Vitamin D3 có rất ít trong thực phẩm hàng ngày. Và cơ thể chỉ có thể sản xuất khi tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời.

Với những ưu điểm trên Viên uống Yes Kiddo Seacal+D chính là sản phẩm phù hợp mà phụ huynh nên lựa chọn cho bé để cao cao lớn và phát triển khỏe mạnh.

3.Những lưu ý cần tránh khi bổ sung canxi cho trẻ

Món quà từ biển cả - Viên Uống Yes Kiddo SeaCal+D

  • Bổ sung canxi phải đúng liều lượng, không phải uống càng nhiều càng tốt.
  • Bên cạnh uống đúng liều lượng thì thời điểm uống cũng cần phải chú ý. Để đạt hiệu quả tốt nhất thì nên uống vào buổi sáng, sau bữa ăn khoảng 30 đến 60 phút. Đây là thời điểm trẻ được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Tổng hợp Vitamin D và hấp thu canxi tốt nhất.
  • Tuyệt đối không cho trẻ uống vào buổi tối hoặc chiều. Sẽ khiến canxi bị lắng đọng trong cơ thể gây táo bón, sỏi thận, khó ngủ.
  • Bổ sung canxi phải kết hợp với Vitamin D. Đây là hai chất không thể tách rời. Vitamin D là chất dẫn truyền giúp cơ thể trẻ hấp thu canxi tốt hơn.
  • Tuyệt đối không cho trẻ uống canxi khi đói.
  • Mùa Đông là thời điểm ít nắng. Dễ bị thiếu hụt canxi nên đây là thời điểm cần phải bổ sung canxi cho trẻ.
  • Mỗi ngày nên tắm nắng cho trẻ khoảng 10-15 phút vào buổi sáng sớm. Để cơ thể tạo Vitamin D hỗ trợ quá trình hấp thụ canxi.

Hy vọng qua bài viết Món quà từ biển cả – Viên Uống Yes Kiddo SeaCal+D sẽ đem lại nhiều thông tin cần thiết cho các mẹ. Qua bài viết này sẽ giúp các mẹ bỏ túi cho mình những lưu ý khi cho bé uống bổ sung canxi, biết canxi nào là tốt cho cơ thể và liều lượng dùng như thế nào cho đúng.

Chúc mẹ và các bé luôn có một cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng!

Sản phẩm đang có tại nhà thuốc: Vitamin Tổng Hợp Cho Trẻ Em Xtend Life Total Balance Children’s

Hotline (24/7)


08989 20 246
DMCA.com Protection Status