Đức Nghĩa Pharmacy x La Roche-Posay

LA ROCHE-POSAY – NHÃN HIỆU SỐ 1 THẾ GIỚI ĐƯỢC CÁC CHUYÊN GIA CHĂM SÓC DA KHUYÊN DÙNG

La Roche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm thuộc tập đoàn L’Oréal, đây là một trong những tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất trên thế giới sở hữu nhiều hãng mỹ phẩm đình đám nổi tiếng toàn cầu. La Roche-Posay đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên thế giới và được hơn 90.000 bác sĩ khuyến nghị sử dụng. 

Đức Nghĩa Pharmacy x La Roche-Posay – Dược Mỹ Phẩm Số 1 Thế Giới

Năm 1975, La Roche-Posay được sáng lập bởi dược sĩ Rene Levayer tại ngôi làng Vienne của Pháp. Nơi đây có nguồn nước khoáng tinh khiết. Và cũng là thành phần chính trong các sản phẩm của La Roche-Posay. Ngay từ khi ra mắt, thương hiệu đã khẳng định vị thế trên thị trường mỹ phẩm với phương châm an toàn – hiệu quả – đơn giản.

Mong muốn tạo ra những sản phẩm chất lượng phù hợp với mọi làn da, nhất là làn da nhạy cảm. La Roche-Posay luôn hướng tới mục tiêu “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn dành cho da nhạy cảm” (A better life for sensitive skin). Các chuyên gia của hãng không ngừng nghiên cứu và cải tiến. Để mang đến những sản phẩm đáp ứng nhu cầu chăm sóc da khác nhau, phù hợp với những đặc tính của từng loại da.

Đây cũng là nhãn hàng được các Dược sĩ tại Đức Nghĩa Pharmacy tin tưởng để tư vấn cho khách hàng có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng và tổn thương.

Một số sản phẩm La Roche-Posay đang được yêu thích hiện nay

1. La Roche-Posay Effaclar Duo+ – Kem dưỡng giảm mụn trong vòng 12h

Đức Nghĩa Pharmacy x La Roche-Posay

Kem dưỡng giảm mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+ là dòng kem dưỡng có chứa hoạt chất Aqua Posae Filiformis. Giúp ngăn chặn vi khuẩn gây mụn hoạt động trên da và giảm mụn nhanh hơn. Đồng thời sản phẩm có khả năng chăm sóc da toàn diện. Giúp giảm viêm, giảm mụn trong vòng 12h, ngăn ngừa mụn tái phát và làm thông thoáng lỗ chân lông.

Trong sản phẩm không chứa paraben, sulfate, hương liệu, chất bảo quản và xà phòng. An toàn cho làn da nhạy cảm và dễ kích ứng. Chất kem có dạng trắng đục, hơi lỏng giống lotion khi thoa lên da thẩm thấu nhanh và không bị bóng dầu hay nhờn rít.

2. La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel – Gel rửa mặt làm sạch và giảm bóng nhờn

Đức Nghĩa Pharmacy x La Roche-Posay

Gel Rửa Mặt La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel For Oily Sensitive Skin là dòng sản phẩm sữa rửa mặt chuyên biệt dành cho làn da dầu, mụn, nhạy cảm.

Với kết cấu dạng gel tạo bọt nhẹ nhàng giúp loại bỏ bụi bẩn, tạp chất và bã nhờn dư thừa trên da hiệu quả. Mang đến làn da sạch mịn, thoáng nhẹ và tươi mát. Công thức sản phẩm an toàn, lành tính, giảm thiểu tình trạng kích ứng đối với làn da nhạy cảm.

3. La Roche-Posay Anthelios UVMune 400 Fluide Invisible SPF50+ – Sữa chống nắng thế hệ mới nhất

Đức Nghĩa Pharmacy x La Roche-Posay

Phiên bản mới nhất trong mục chống nắng của La Roche-Posay. Được ra mắt tháng 01/2022. Chứa các màng lọc chống nắng tiên tiến và bền vững nhất hiện nay Mexoryl 400 UV filter. Anthelios UVMune 400 Fluide Invisible Fluid SPF50+ được trang bị bộ lọc mới Mexoryl 400. Đây là bộ lọc UV bảo vệ khỏi các tia UVA Ultra-Long  ở khúc 380-400nm.

Sữa chống nắng Anthelios UVMUNE 400 Fluide Invisible Fluid SPF50+ chứa công thức đặc biệt. Ngay cả da nhạy cảm, da dị ứng cũng có thể sử dụng được. Công thức chống nắng, chống tia UV, tia hồng ngoại và tác động của ô nhiễm môi trường lên da. Gíup bảo vệ làn da tuyệt đối, ngăn ngừa các vấn đề sắc tố như đen sạm, nám, tàn nhang,..

Xem thêm: Các sản phẩm Đức Nghĩa Pharmacy x La Roche-Posay. Tại đây.

Có thể nói rằng, các dòng sản phẩm của La Roche-Posay được ví như “cứu tinh” cho làn da nhạy cảm, da rất nhạy cảm dễ kích ứng và da dầu mụn. Do đó, tại Đức Nghĩa Pharmacy, các sản phẩm của hãng luôn được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn sử dụng. Như một vật “bất ly thân” không thể thiếu trong tủ đồ chăm sóc da của những làn da khó tính nhất.

Hotline (24/7)


08989 20 246
DMCA.com Protection Status