Đức Nghĩa Pharmacy x Vichy

DƯỢC MỸ PHẨM VICHY – ĐƯỢC KHUYÊN DÙNG BỞI HƠN 50.0000 CHUYÊN GIA CHĂM SÓC DA

Vichy là nhãn hàng dược mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp, trực thuộc tập đoàn L’Oreal. Với hơn 80 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc vẻ đẹp và sức khỏe làn da.

Đức Nghĩa Pharmacy x Vichy – Với nguồn nước khoáng giàu khoáng chất cho một làn da khỏe mạnh

Các sản phẩm của Vichy được đánh giá an toàn kể cả khi dùng cho những làn da nhạy cảm. Nhờ vào thành phần chính có trong tất cả các sản phẩm của Vichy là nguồn nước khoáng Vichy 100% thiên nhiên với 15 loại khoáng chất. Không thể tái tạo lại bởi bất kỳ công nghệ nào. Và được giữ nguyên vẹn những thành phần tự nhiên vốn có bên trong nước khoáng. Đã làm nên tên tuổi của thương hiệu ngày hôm nay.

Vichy được đăng ký các loại giấy phép Quốc tế nghiêm ngặt về tiêu chuẩn an toàn sức khỏe. Và là một thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời có đa dạng các dòng sản phẩm. Đáp ứng đủ mọi nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng. Vichy có hơn 200 bằng sáng chế, 80 năm kinh nghiệm và 3000 kiểm nghiệm lâm sàng.

Tại Đức Nghĩa Pharmacy, dược mỹ phẩm Vichy rất được yêu thích và ưa chuộng. Và cũng là nhãn hàng mà dược sĩ tin tưởng lựa chọn để tư vấn cho khách hàng. Cùng điểm qua một số sản phẩm dưới đây nhé:

1. Vichy Liftactiv Retinol Specialist Serum – Tinh chất tái dạo da, săn chắc và giảm nếp nhăn

Đức Nghĩa Pharmacy x Vichy

Liftactiv Retinol Specialist Serum chứa thành phần 0,2% retinol tinh khiết kết hợp cùng 1% lợi khuẩn Probiotics, mang đến tác dụng ngăn ngừa lão hóa chuyên sâu. Đặc biệt, công nghệ “bảo vệ phân tử” Retinol Guard giúp đảm bảo độ tinh khiết ổn định lâu dài cho phân tử retinol, cho hiệu quả cải thiện làn da tối ưu.

Có 50% khách hàng khi sử dụng Liftactiv Retinol Specialist Serum cảm nhận da căng mướt sau 10 ngày. Sản phẩm rất phù hợp cho  làn da sau tuổi 25 bắt đầu có dấu hiệu lão hóa.

2. Vichy Liftactiv Collagen Specialist – Kem dưỡng collagen chuyên biệt hỗ trợ săn chắc da

Đức Nghĩa Pharmacy x Vichy

Vichy Liftactiv Collagen Specialist với thành phần giảm lão hóa chuyên biệt, đa tác động lên các dấu hiệu lão hóa da.

Lần đầu tiên, một sản phẩm nước khoáng núi lửa Vichy kết hợp với thành phần giảm lão hóa chuyên biệt Peptides và Vitamin CG giúp cải thiện rõ rệt các dấu hiệu thiếu hụt Collagen trên da. Có tác dụng giúp làm giảm các đốm nâu, làm đều màu da, giúp da sáng mịn hơn

Ngoài ra, Liftactiv Collagen Specialist còn đc bổ sung Adenosine có khả năng giúp kích hoạt tái tạo Collagen trên da.

3. Vichy Capital Soleil Anti-Aging SPF50 UVA + UVB – Kem chống nắng bảo vệ da, giảm các dấu hiệu lão hóa

Đức Nghĩa Pharmacy x Vichy

Vichy Ideal Soleil Anti-Aging SPF50 với công nghệ màng lọc Mexoryl độc quyền giúp bảo vệ da tối ưu trước tia UVA và UVB. Cùng thành phần chính từ trà đen, vitamin C, vitamin E cùng nước khoáng núi lửa Vichy giúp nuôi dưỡng da hiệu quả.

Với kết cấu bám dính, thẩm thấu nhanh chóng, kem chống nắng an toàn cho mọi loại da, ngay cả làn da nhạy cảm.

Xem thêm: Các sản phẩm của Đức Nghĩa Pharmacy x Vichy

Dược mỹ phẩm Vichy luôn cam kết chăm sóc và bảo vệ làn da, mang những sản phẩm an toàn. Nhờ sự kết hợp của công nghệ tiên tiến nhất, sự am tường về cái đẹp, hiểu biết về tâm lý làm đẹp, nhờ đó cung cấp sản phẩm chăm sóc và dưỡng da đúng với nhu cầu người sử dụng. Và Dược mỹ phẩm Vichy cũng là một trong những nhãn hàng được nhiều khách hàng quan tâm, lựa chọn và yêu thích tin dùng tại Đức Nghĩa Pharmacy.

Hotline (24/7)


08989 20 246
DMCA.com Protection Status