Thực phẩm tăng cường sinh lý cho nam giới

Câu hỏi: Thực phẩm tăng cường sinh lý cho nam giới

Vợ chồng mình kết hôn được 2 năm. Tuy nhiên chuyện chăn gối không mấy mặn nồng, mình cần bổ sung những thực phẩm nào để tăng cường sinh lý cho chồng. Xin nhà thuốc tư vấn giúp mình.

Trả lời: Thực phẩm tăng cường sinh lý cho nam giới

Cảm ơn bạn đã lựa chọn nhà thuốc là nơi tư vấn.

Chế độ dinh dưỡng hàng ngày ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như chức năng sinh lý của phái mạnh. Thực tế cho thấy có rất nhiều thực phẩm có tác dụng tăng cường testosterone nam giúp nam giới khắc phục được các vấn đề về chức năng sinh lý nam như: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, tinh trùng loãng, đặc biệt nam giới đang điều trị vô sinh bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo hoặc thụ tinh ống nghiệm… Nội dung bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn đọc những thực phẩm tốt cho sinh lý nam giới không nên bỏ qua.

Thực phẩm tăng cường sinh lý cho nam giới

Dưới đây là những thực phẩm tăng cường sinh lý cho nam giới:

1.Hàu biển

Trong hàu biển có chứa rất nhiều các thành phần dinh dưỡng tốt cho chức năng sinh lý nam như: Vitamin E, chất chống oxy hóa, kẽm,…Những thành phần này giúp cơ thể tăng cường sản sinh testosterone, có tác dụng hỗ trợ khắc phục các vấn đề về chức năng sinh lý nam thường gặp như: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương,…

Ngoài ra, chất kẽm dồi dào có trong hàu có có tác dụng cải thiện số lượng cũng như chất lượng của tinh trùng. Nó giúp cơ thể nam giới sản sinh ra những chú tinh binh khỏe mạnh, chất lượng hơn, giúp quá trình thụ thai diễn ra thuận lợi.

Bên cạnh đó, một số loại hải sản khác như tôm, cua, ghẹ, sò, ốc,…cũng là những thực phẩm tốt cho sinh lý nam giới nên bổ sung vào thực đơn dinh dưỡng hàng ngày.

Thực phẩm tăng cường sinh lý cho nam giới

2.Hạnh nhân

Hạnh nhân chứa các chất hoạt động giúp tăng cường tình dục và hỗ trợ khả năng sinh sản. Tương tự như măng tây, hạnh nhân rất giàu chất dinh dưỡng và khoáng chất vi lượng. Cần thiết cho sức khỏe tình dục như: selen, kẽm và vitamin E.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng. Kẽm cũng có thể giúp tăng cường ham muốn một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Thực phẩm tăng cường sinh lý cho nam giới

3.Socola là thực phẩm tăng cường sinh lý cho nam giới

Socola đen được mệnh danh là “chất xúc tác” cho tình yêu. Bởi thành phần phenylethylamine (PEA) giúp kích thích và sản sinh ra dopamine. Một chất dẫn truyền thần kinh giúp cải thiện tâm trạng, vui vẻ và sảng khoái hơn. Không chỉ dừng lại ở đó, Socola  đen còn là “bảo bối” dành cho người yếu sinh lý.

Socola đen có chứa L-Arginine, là một amino acid giúp tăng lượng Nitric Oxide. Tăng cường quá trình lưu thông máu tốt hơn. Nhờ đó, kích thích ham muốn tình dục và quá trình cương dương diễn ra dễ dàng. Dễ đạt được cực khoái khi ân ái.

Thực phẩm tăng cường sinh lý cho nam giới

4.Cần tây

Cần tây loại rau này kích thích việc sản xuất chất lỏng trong quá trình xuất tinh. Do tăng khối lượng xuất tinh nên nhu cầu tình dục cũng tăng lên. Các dưỡng chất có trong rau cần tây được tìm thấy như vitamin B. Đặc biệt là các khoáng chất như sắt, mangan, kali trong lá.

Cần tây giúp hỗ trợ sinh lý nam thông qua cơ chế tác động đồng thời lên toàn bộ cơ thể. Để giúp cơ thể nam giới nâng cao sức đề kháng. Bồi bổ cơ thể từ đó cải thiện được chức năng sinh lý nam. Những người yếu sinh lý có thể ăn món rau cần tây nấu cùng thịt lợn tươi ngon. Giàu đạm và nước dùng gà để tăng khả năng tình dục.

5.Chuối là thực phẩm tăng cường sinh lý cho nam giới

Nghiên cứu cho thấy, thành phần trong chuối có: kali, vitamin B6, mangan,… là những chất điển hình trong cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng cường sinh lực. Để tăng cường sinh lý nam thì chúng ta không nên bỏ qua loại thực phẩm này.

Các món tham khảo: chuối tiêu, chuối sứ, chuối hột, chuối ngự,…

6.Giá đỗ

Giá đỗ là thực phẩm tốt cho sinh lý nam giới, giàu giá trị dinh dưỡng. Hàm lượng acid béo omega-3, omega-6 và vitamin dồi dào. Các chất dinh dưỡng này có tác dụng kích thích quá trình sản xuất tinh trùng. Cải thiện các vấn đề thường gặp về chức năng sinh lý nam. Như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và giúp nam giới hưng phấn hơn trong đời sống tình dục.

Ngoài các thực phẩm tăng cường sinh lý nam giới thiệu ở trên bạn có thể kết hợp sử dụng viên uống tăng cường sinh lý nam để mang lại hiệu quả và cuộc yêu của bạn trở nên trọn vẹn nhất.

Với những chia sẻ trên, mong rằng sẽ hữu ích và giúp các bạn dễ dàng lựa chọn thực phẩm tăng cường sinh lý nam phù hợp với mình.

Nếu còn thắc mắc nào liên hệ cho Đức Nghĩa Pharmacy nhé.

Hotline (24/7)


08989 20 246
DMCA.com Protection Status