Đức Nghĩa Pharmacy x Mason Natural

TỰ HÀO LÀ BẠN ĐỒNG HÀNH CHĂM SÓC SỨC KHỎE GIA ĐÌNH VIỆT

Thương hiệu Mason Natural là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Mỹ với hơn 50 năm kinh nghiệm xây dựng uy tín.

Mason Natural cung cấp hơn 300 sản phẩm chăm sóc sức khỏe đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Từ sản phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất thiết yếu đến thực phẩm giảm cân, hỗ trợ tiêu hóa, cải thiện giấc ngủ, sinh lý. Hay hỗ trợ điều trị các vấn đề sức khỏe như tim mạch, tiểu đường, tuyến tiền liệt,…

Đức Nghĩa Pharmacy x Mason Natural Việt Nam tự hào là bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe cho mọi gia đình Việt. Với nhiều sản phẩm được khách hàng khách hàng lựa chọn và tin dùng như:

1. Masonatal Prenatal Formulation – Vitamin tổng hơp bổ sung dưỡng chất cho mẹ và bé

Đức Nghĩa Pharmacy x Mason Natural

Masonatal Prenatal Formulation là vitamin tổng hợp bổ sung đầy đủ 13 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho mẹ bầu và thai nhi. Khỏa lấp khoảng trống vitamin trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Thành phần của sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. An toàn cho mẹ bầu và thai nhi trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn CGMP và ASI Hoa Kỳ. An toàn cho bà bầu và mẹ cho con bú.

2. Mason CoQ10 30mg – Cho một trái tim khỏe mạnh

Đức Nghĩa Pharmacy x Mason Natural

Coenzyme Q10 có trong CoQ10 Mason với hàm lượng lên tới 30mg. Đáp ứng nhu cầu mà cơ thể cần và đem đến nhiều công dụng cho sức khỏe người dùng.

Hỗ trợ một số bệnh tim mạch, giảm Cholesterol trong máu, điều hòa huyết áp, tăng cường sự hô hấp tế bào tim, cải thiện chức năng tim. Ngăn ngừa lão hóa, phòng chống gốc tự do.

3. Mason Natural Cinnamon 1000mg – Kiểm soát chỉ số đường huyết

Đức Nghĩa Pharmacy x Mason Natural

Cinnamon 1000mg với thành phần từ chiết xuất vỏ quế, giúp hạ đường huyết bằng cách kích thích sản xuất in-su-lin và tăng độ nhạy in-su-lin. Phù hợp cho cả người mắc bệnh tiểu đường tuýp 1 và tuýp 2.

Ngoài ra, các thành phần trong vỏ quế còn làm giảm đáng kể sự hấp thụ alanin trong ruột. Alanin đóng vai trò quan trọng trong quá trình tạo glucose, nhờ đó cũng góp phần giúp kiểm soát đường huyết.

 

Tất cả các sản phẩm của Mason đều được sản xuất và thử nghiệm tại Hoa Kỳ, với hệ thống máy móc và phòng thí nghiệm hiện đại tuân thủ cGMP và đạt chứng nhận an toàn thực phẩm ASI.

Vì đó, Đức Nghĩa Pharmacy tự tin trong việc lựa chọn Mason Natural là nhãn hàng uy tín và các sản phẩm chất lượng của Mason, để chăm sóc và phục vụ tốt nhất đến khách hàng.

Xem thêm các sản phẩm của Đức Nghĩa Pharmacy x Mason Natural tại đây.

Hotline (24/7)


08989 20 246
DMCA.com Protection Status