Lợi ích của chế độ ăn kiêng Keto

Câu hỏi: Lợi ích của chế độ ăn kiêng Keto

Tôi cao 1m56, nặng 62kg. Hiện tại tôi muốn giảm cân để có thân hình thon gọn và vóc dáng như mong muốn. Vậy chế độ ăn kiêng Keto có giúp tôi giảm cân được hay không? Và lợi ích của việc ăn kiêng Keto là gì?

Xin nhà thuốc tư vấn giúp tôi.

Trả lời: Lợi ích của chế độ ăn kiêng Keto

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho nhà thuốc Đức Nghĩa

Chế độ ăn Keto đang trở thành từ khóa được nhiều cô nàng tìm kiếm để làm đa dạng hơn thực đơn ăn kiêng. Ngoài tác dụng cải thiện vóc dáng, chế độ ăn keto cũng tốt cho sức khỏe tổng thể. Bài viết sẽ giới thiệu cho bạn chế độ ăn keto là gì, những lợi ích và rủi ro khi ăn keto.

Tại Việt Nam, ăn kiêng Keto đang được giới trẻ tin tưởng áp dụng. Thực đơn keto sẽ mang đến những lợi ích gì cho sức khỏe và vóc dáng của bạn? Hãy cùng tìm hiểu cùng nhà thuốc nhé.

1.Chế độ ăn Keto là gì?

Lợi ích của chế độ ăn kiêng Keto

Mục tiêu của chế độ KETO là điều chỉnh cơ thể bạn để đốt cháy lượng chất béo thành năng lượng (thông đường là đường) bằng cách đưa cơ thể bạn vào trạng thái chuyển hóa ketosis.

Nói một cách đơn giản, những người theo chế độ ăn keto ăn một chế độ ăn giàu chất béo, protein vừa phải và rất ít hoặc không có carbohydrate.
Chế độ ăn uống của họ thường bao gồm:
  • Thịt
  • Trứng
  • Sản phẩm bơ sữa
  • Dầu
  • Rau xanh

Bằng cách duy trì trạng thái KETOSIS – Xảy ra khi bạn cạn kiệt lượng đường dự trữ trong cơ thể – Cơ thể bạn sẽ tìm cách khác để tìm năng lượng. Đây là khi gan của bạn tiếp nhận và sản xuất xeton, sau đó cơ thể bạn sử dụng làm nguồn năng lượng chính.

2.Chế độ ăn keto đem đến cho chúng ta những lợi ích gì?

Lợi ích của chế độ ăn kiêng Keto

Bên cạnh việc giảm cân theo chế độ KETO, hẳn bạn sẽ rất bất ngờ vì những lợi ích khác của nó đấy!
  • Giảm cân an toàn

Đây là lợi ích rõ rệt nhất khi theo chế độ ăn KETO, và thường những ai theo chế độ ăn này đều vì lợi ích này là chính.

Bởi theo cơ chế của chế độ ăn này, chúng sẽ đốt cháy lượng chất béo thành nguồn năng lượng của bạn. Nói một cách đơn giản, chúng sẽ biến bạn trở thành một cỗ máy đốt cháy chất béo đấy! Thật tuyệt phải không nào?

Lợi ích của chế độ ăn kiêng Keto

  • Tập trung tinh thần tốt hơn

Ăn nhiều thực phẩm có chứa carbs làm tăng lượng đường trong máu. Điều này ảnh hưởng không tốt đối với nguồn năng lượng của bạn. Hạn chế lượng carb của bạn sẽ giúp giữ lượng đường trong máu được kiểm soát. Nguồn năng lượng của bạn ở mức đồng đều. Do đó, giúp não của bạn tập trung trong thời gian dài hơn.

Lợi ích của chế độ ăn kiêng Keto

  • Cải thiện sức khỏe tim mạch

Chế độ ăn keto có thể giúp giảm mức triglyceride (lượng chất béo trong máu) đồng thời tăng mức HDL (cholesterol tốt). Làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim.

Lợi ích của chế độ ăn kiêng Keto

  • Tăng năng lượng

Sống theo lối sống keto sẽ giúp bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn trong suốt cả ngày. Bạn sẽ không còn cảm thấy uể oải hay muốn ngủ trưa nữa.

  • Kiềm chế cảm giác thèm ăn

Theo chế độ ăn Keto giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Điều này cũng góp phần vào việc giảm cân của bạn đấy.

Đối với những ai theo chế độ KETO, NaturesPLus có những sản phẩm dành riêng cho bạn. Vừa giúp giảm cân, vừa sáng da, đẹp dáng.

Lợi ích của chế độ ăn kiêng Keto

Phương pháp giảm cân Keto có thể sẽ mang lại hiệu quả cao, an toàn, dễ thực hiện đồng thời giúp bạn có được vóc dáng thon gọn hơn. Ngoài chế độ ăn uống thì việc tập luyện thể dục thể thao kết hợp sinh hoạt khoa học sẽ giúp bạn duy trì được vóc dáng sau khi giảm mỡ với KETO.

Hy vọng qua bài viết “Lợi ích của chế độ ăn kiêng Keto” bạn sẽ thấy được những lợi ích tuyệt vời của chế độ ăn kiêng KETO.

Chúc bạn sớm giảm cân hiệu quả và có vóc dáng như mong muốn.

Có thể bạn quan tâm – 7 Loại trái cây càng ăn da càng trắng

Hotline (24/7)


08989 20 246
DMCA.com Protection Status