Giải pháp: Cải thiện thị lực – Tăng cường trí nhớ

CÂU HỎI:

Mình vừa bước qua tuổi 30 nhưng trí nhớ đã suy giảm rất nhiều. Đặc biệt công việc tiếp xúc với máy tính, điện thoại làm mắt rất mỏi, khô mắt. Mình đang cần tìm một vài loại thuốc bổ não, tăng cường trí nhớ, cải thiện thị lực.

Là một độc giả thường xuyên quan tâm đến bài viết của nhà thuốc. Hy vọng được nhà thuốc phản hồi sớm giúp mình.

TRẢ LỜI:

Nghe những chia sẻ của bạn nhà thuốc cảm thấy rất vui và sẽ cố gắng đem nhiều thông tin bổ ích đến bạn đọc quan tâm chuyên mục “Bạn hỏi- Đức Nghĩa trả lời”.

Áp lực từ cuộc sống hiện đại khiến cho con người luôn bị chi phối, mà trí nhớ suy giảm và khả năng tập trung kém chính là một trong những biểu hiện dễ nhận thấy nhất. Đặc biệt, tình trạng này không chỉ xảy ra ở người cao tuổi mà đang có xu hướng trẻ hóa. Vậy giải pháp “Cải thiện thị lực – Tăng cường trí nhớ” là gì?

Sử dụng các sản phẩm bổ não, bổ mắt là rất quan trọng để giúp tăng cường trí nhớ, sức khỏe, hạn chế các bệnh suy nhược thần kinh, suy giảm trí nhớ, suy giảm thị lực… Trên thị trường hiện có khá nhiều các viên uống, thuốc bổ não khác nhau khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Giải pháp: Cải thiện thị lực - Tăng cường trí nhớ

Suy giảm trí nhớ, thị lực là những vấn đề mà rất nhiều người đang phải đối mặt hiện nay. Vậy làm sao để có thể khắc phục hiệu quả tình trạng trên? Trong bài viết này, nhà thuốc sẽ giới thiệu một vài loại thuốc bổ não sáng mắt tốt nhất thị trường để bạn tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

1.Viên uống bổ não, bổ mắt BEWEL BRAIN & EYE

Giải pháp: Cải thiện thị lực - Tăng cường trí nhớ

Bewel Brain & Eye viên uống bổ não, sáng mặt đến từ Nhật Bản với sự kết hợp của 5 loại thảo dược thiên nhiên gồm lá bạch quả, cúc hoa vàng, cúc vạn thọ, củ mài, quả kỳ tử có tác dụng tăng cường nhí nhớ, tăng tuần hoàn máu não, tăng cường thị lực, cải thiện tình trạng hoa mắt, chóng mặt,…

2.Viên Uống Bổ Não Và Mắt MediUSA Triple Omega 3-6-9

Giải pháp: Cải thiện thị lực - Tăng cường trí nhớ

Viên Uống Bổ Não Và Mắt MediUSA Triple Omega 3-6-9, MediUSA Triple Omega 3 – 6 -9 bổ sung dưỡng chất tốt nhất cho não bộ. Giúp tăng cường thị lực. Hỗ trợ phòng ngừa bệnh xơ vữa mạch máu và các bệnh lý tim mạch do xơ vữa mạch. Là giải pháp Cải thiện thị lực – Tăng cường trí nhớ.

3.Viên uống bổ mắt, bổ não DHA & Blueberry Plus

Giải pháp: Cải thiện thị lực - Tăng cường trí nhớ

Thành phần DHA trong viên uống Josephine DHA & Blueberry Plus giúp phòng chống giảm thị lực, giảm trí nhớ, nâng cao hoạt động của hệ thống thần kinh. Chiết xuất từ quả việt quất có hàm lượng antoxian cao. Có tác động thúc đẩy tái tạo rhodopsin – sắc tố thị giác được đưa lên não. Giúp phản xạ ánh sáng cho đôi mắt nhìn rõ hơn. Bổ sung dưỡng chất giúp nuôi dưỡng não và đôi mắt khỏe mạnh. Chính là giải pháp: Cải thiện thị lực – Tăng cường trí nhớ.

4.Viên uống bổ não bổ mắt B-Ran Eyes Extra

Giải pháp: Cải thiện thị lực - Tăng cường trí nhớ

B-Ran Eyes Extra hỗ trợ tăng cường tuần hoàn não, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng: đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, ù tai do thiểu năng tuần hoàn não. Giúp bổ mắt, tăng cường thị lực.

5.Một số lưu ý khi sử dụng các loại thuốc bổ não sáng mắt (Cải thiện thị lực – Tăng cường trí nhớ)

Giải pháp: Cải thiện thị lực - Tăng cường trí nhớ

Thực phẩm chức năng hay thuốc bổ não sáng mắt dù có tốt đến đâu cũng cần được sử dụng đúng cách. Mới đảm bảo an toàn và hiệu quả tối đa, một số lưu ý dành cho người dùng là:

  • Tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng bất cứ loại thuốc bổ não sáng mắt nào. Đặc biệt là những người bị tiểu đường, rối loạn chảy máu, trẻ nhỏ. Phụ nữ có thai và cho con bú.
  • Đọc kỹ mọi thông tin về sản phẩm được nhà sản xuất in trên bao bì. Để nắm rõ công dụng, liều dùng, cách dùng, chỉ định và chống chỉ định. Cũng như những tác dụng phụ hay tương tác thuốc nếu có.
  • Tuyệt đối không dựa dẫm hoàn toàn vào các loại thực phẩm chức năng hay thuốc bổ não sáng mắt. Bản thân người dùng cần chủ động tuân thủ chế độ sinh hoạt. Dinh dưỡng và nghỉ ngơi phù hợp để bảo vệ não bộ và thị giác một cách tốt nhất.

Mọi vấn đề về não bộ, thị lực đều cần phải tìm biện pháp khắc phục triệt để. Tránh làm ảnh hưởng tới sức khỏe và đời sống hàng ngày. Bên cạnh việc thăm khám bác sĩ. Bạn cũng có thể tham khảo và sử dụng một trong những loại thực phẩm chức năng. Hay thuốc bổ não được đề cập trong bài viết này để đạt hiệu quả điều trị tối ưu.

Qua bài viết “Giải pháp: Cải thiện thị lực – Tăng cường trí nhớ” sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích. Nếu cần tham khảo các sản phẩm trên liên hệ chúng mình ngay nhé.

Chúc bạn sớm cải thiện sức khỏe.

 

 

 

 

 

Hotline (24/7)


08989 20 246
DMCA.com Protection Status